นายกไทยซับคอน ฮ.ร่วงตาย3ศพ


เพิ่มเพื่อน    

    นักธุรกิจไทยดับ 3 ศพจากอุบัติเหตุ ฮ.ตกที่สาธารณรัฐเช็ก หนึ่งในนั้นคือนายกสมาคมไทย ซับคอน ส่วนอีกคนเป็นหลานสาว "บิ๊กสันต์" อดีต ผบ.ตร.
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองเปิลเซน ห่างจากกรุงปราก เมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 100 กิโลเมตร เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เป็นเหตุให้ผู้อยู่บนเครื่องทั้ง 4 คนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการตกยังไม่มีการเปิดเผย ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวไทย 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล วัย 57 ปี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทย เทคโนโลยี อีโวลูชั่น และนายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย หรือ Thai SUBCON
    ต่อมา สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทยออกแถลงการณ์กรณีเฮลิคอปเตอร์ตกที่เช็ก ว่า จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ตกที่สาธารณรัฐเช็กตายยกลำ รวมถึง 3 นักธุรกิจไทย นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ได้มีภารกิจร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) สำนักงานประจำกรุงแฟรงก์เฟิร์ต ในการนำเสนอสมาคมและคณะผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมกิจกรรม The Aviation & Medical Joint-Venture Business Trip in Czech Republic and Federal Republic of Germany ระหว่างวันที่ 3-8 กันยายน 2561 เพื่อเข้าพบผู้บริหารและเจรจาธุรกิจในการเชิญชวนนักลงทุนต่างชาติในอุตสาหกรรมอากาศยานและอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์มาลงทุนที่ประเทศไทย โดยร่วมทุนกับผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพ
    ทั้งนี้ ระหว่างการปฏิบัติภารกิจในการเข้าเยี่ยมชมและเจรจาธุรกิจโรงงานที่ 2 ตามกำหนดการ คือ บริษัท Workpress Aviation ที่เมือง Pilsner สาธารณรัฐเช็ก ผู้ผลิตชิ้นส่วนโลหะและพลาสติกสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยาน ทางบริษัทมีแผนขยายการลงทุนมายังประเทศไทย โดยจะลงทุนผลิตชิ้นส่วนอากาศยานในพื้นที่ใกล้สนามบินอู่ตะเภา หลังจากที่ทางซีอีโอของบริษัทได้พาคณะเข้าเยี่ยมชมโรงงานเรียบร้อยแล้ว ได้เชิญนายชนาธิปและผู้ประกอบการจากไทยอีก 2 คน ทดลองนั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว โดยมี Mr.bohumil doubek ซีอีโอของบริษัท เป็นผู้ขับเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้คนขับและผู้โดยสารทั้งหมด 4 คนเสียชีวิตลงทันที โดยมีรายชื่อต่อไปนี้ 1.Mr.bohumil doubek, CEO of Workpress Aviation 2.นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย 3.น.ส.จันทร์พิมพ์ ศรุตานนท์ Marketing Manager บริษัท Medica Technology Co.,Ltd. และ 4.นายเอกรัตน์ เล็กพรประเสริฐ Marketing บริษัท C.S.Engineering Autoparts Co.,Ltd.
    มีรายงานว่า น.ส.จันทร์พิมพ์ ศรุตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เมดิก้า เทคโนโลยี เป็นหลานสาว พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"