'เพื่อแม้ว' ตบปาก 'เพื่อแม้ว' ปมหาเสียง 70 วัน


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย.61 - นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทยกล่าวถึงกรณี รัฐบาลระบุมีเวลาสำหรับการหาเสียงเลือกตั้งประมาณ 70 วันและการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.62 ตามที่รัฐบาลกำหนดไว้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ส่วนตัวมองว่าถ้ากฎหมายทุกอย่างพร้อมยิ่งเลือกตั้งเร็วยิ่งดี ที่ฝ่ายการเมืองกลัวว่าจะเตรียมตัวไม่ทันนั้น นักการเมืองต้องมีความพร้อมคนที่จะลงการเมืองต้องพร้อม ทุกวันนี้นักการเมืองก็รับฟังความคิดเห็นประชาชนอยู่แล้วไม่ควรออกมาโวยวายเรื่องเงื่อนเวลา การวางกรอบให้หาเสียงในเวลา 70 วันถือว่าเหมาะสมแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. ลงพื้นที่ลพบุรี มองว่ามีนัยทางการเมืองหรือไม่ นายอำนวย ตอบว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ตามหลักการก็ต้องดูแลประชาชนทั้งประเทศอยู่แล้ว การลงพื้นที่สามารถทำได้เพราะได้รับฟังความเดือนร้อนของประชาชนแล้วให้หน่วยงานต่างๆนำมาแก้ปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับห่วงระยะเวลาหาเสียง 70 วัน ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนของพรรคเพื่อไทยว่าไม่เพียงพอต่อการหาเสียง  อาทินายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ทวิตข้อความเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า"เผด็จการใช้เวลา 5 ปี โฆษณาหาเสียงหลอกต้มประชาชน แต่ให้พรรคการเมืองหาเสียงกับประชาชนแค่ 60 วัน ไม่เอาเปรียบกันมากไปหน่อยหรือครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"