แม็คลีชรับสภาพวิสกีต้านเบลเยี่ยมไม่ไหว


เพิ่มเพื่อน    

มิชี บัทชัวยี่ เหมา 2 ประตู นำ เบลเยี่ยม รองแชมป์โลก 2018 ที่รัสเซีย บุกไปถล่ม สกอตแลนด์ 4-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติเมื่อคืนวันศุกร์ โรเมลู ลูกากู กับ เอแด็ง อาซาร์ เป็นอีก 2 คนที่มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในนัดนี้ ที่ทำให้ สกอตแลนด์ ต้องพบความพ่ายแพ้คาบ้านครั้งยับเบินที่สุดในรอบ 45 ปี นับตั้งแต่แพ้ อังกฤษ 5-0 เมื่อปี 1973
    อเล็กซ์ แม็คลีช ตอนนี้พาทีมแพ้มาถึง 4 จาก 5 เกมที่ได้ทำหน้าที่ นับตั้งแต่ได้เข้ามาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 นับเป็นการอุ่นเครื่องที่ไม่ดีนักก่อนประเดิมนัดแรกในศึก เนชั่นส์ ลีก กับ อัลแบเนีย ในบ้าน ในคืนวันจันทร์
    "ต่อให้เป็นทีมชาติสกอตแลนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็ยากที่จะรับมือ เบลเยี่ยม ทีมนี้ได้ เราเจองานที่หนักมาก และเรายังมีตัวเลือกที่จำกัด ผมคิดว่านี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว เราต้องทดสอบตัวเราเอง ครึ่งแรกเราโดนไปแค่ลูกเดียว สถานการณ์ยังสูสี แต่ครึ่งหลังเราพลาดกันเอง และการเจอทีมระดับนี้พลาดเมื่อไหร่ก็เป็นหายนะได้แบบนี้"
    ส่วนผลบอลกระชับมิตรทีมชาติคู่อื่นๆ - สหรัฐ แพ้ บราซิล 0-2, เอกวาดอร์ ชนะ จาไมก้า 2-0, เวเนซุเอล่า แพ้ โคลอมเบีย 1-2, เม็กซิโก แพ้ อุรุกวัย 1-4 และ อาร์เจนติน่า ชนะ กัวเตมาลา 3-0
    สำหรับผล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ - อิตาลี เสมอ โปแลนด์ 1-1, ตุรกี แพ้ รัสเซีย 1-2, อัลแบเนีย ชนะ อิสราเอล 1-0, ลิธัวเนีย แพ้ เซอร์เบีย 0-1, โรมาเนีย เสมอ มอนเตเนโกร 0-0, หมู่เกาะฟาโรห์ ชนะ มอลตา 3-1

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"