จับไม่หมด!รวบอีกยาบ้าล็อตใหญ่8.8ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.ย.2561 -  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค  1 (ผบช.ภ.1) พร้อมคณะแถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ประกอบไปด้วยนายวีรนิจ แซ่ม้า อายุ 30 ปี นายประสิทธิ์ ชัยพัฒนาโยธิน อายุ 24 ปี พร้อมด้วยของกลางบาบ้า จำนวน 8,840,000 เม็ด รถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ-1755 นครสวรรค์ รถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 6 กน-130 กทม.

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.1 และชุดปราบปรามยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.1 ได้รับแจ้งจากสายลับจะมีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดลักลอบลำเลียงยาเสพติดล็อตใหญ่ กระทั่งช่วงดึกวันที 8 ก.ย.พบรถยนต์กระบะต้องสงสัยทะเบียน 6 กน-1330 กทม.และรถยนต์กระบะ ทะเบียน กฉ-1755 นครสวรรค์ ขับตามกันมาบนถนนสาย 4036 จาก อ.ชันสูตร จ.ชัยนาท มุ่งหน้า อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่จึงเรียกขอทำการตรวจค้นแต่ปรากฏว่ารถยนต์ทั้ง 2 คันได้เร่งความเร็วหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดตามจับกระทั่งจับรถยนต์ทะเบียน กฉ-1755 นครสวรรค์ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้ลำเลียงยาเสพติดที่หมู่ 1 ต.สิงห์ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี และควบคุมตัวนายวีรนิจ และนายประสิทธิ์ไว้ได้ 

จากการตรวจค้นพบของกลางยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ถุงละ 85 มัด มัดละ 2,000 เม็ด จำนวน 52 ถุง รวมทั้งหมด 8,840,000 เม็ด  ส่วนรถยนต์ต้องสงสัยทะเบียน 6 กน-1330 กทม.สามารถสกัดจับได้ที่บริเวณทุ่งนาใกล้วัดสละปาบ ต.สิงห์ อ.บางระจัน จ.สิงบุรี โดยมีนายเกียรติภูมิ มั่นรัตนะ ซึ่งเป็นคนขับได้ทิ้งรถหลบหนีการจับกุมไปได้

รอง ผบ.ตร.เปิดเผยต่อว่า จากการสอบสวนนายวีรนิจ ให้การรับสารภาพว่ารับจ้างจากนายประสิทธิ์ จำนวน 500,000 บาท เพื่อขับรถยนต์คันดังกล่าวจาก จ.ตาก เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในขณะที่นายประสิทธิ์รับสารภาพว่าได้รับการการว่าจ้างจากนายเม้ง เอเย่นต์กลุ่มหว้าใต้ที่อยู่แนวชายแดนประเทศเพื่อนบ้านให้ขนยาบ้าดังกล่าวไปส่งให้ลูกค้าเป็นเงิน 2,000,000 บาท  และยาบ้าล็อตที่จับได้นี้เป็นล็อตเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 1 จับกุมได้ครั้งใหญ่ที่สุดจำนวน 14 ล้านเม็ด เมื่อวันที่  22 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่คนร้ายลักลอบขนยาบ้าดังกล่าวใส่ตู้คอนเทนเนอร์มาพักไว้ที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนจับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"