ไฟไหม้ปั้มน้ำมันหลอด อ.สะเดา จ.สงขลาวอดทั้งหลัง


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ย.61- ร.ต.อ.สายชล สุภาพเจริญกุล ร้อยเวร สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเหตุไฟไหม้ขึ้นภายปั้มน้ำมันหลอดแก้วและข้างๆยังเปิดเป็นร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนสายคลองแงะ-นาทวี หมู่ 5 ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา จ.สงขลา  โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง จากถังน้ำมันหลอดแก้วขนาด 200 ลิตร ซึ่งบรรจุน้ำมันเบนซิล จำนวน 3 ถัง  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลคลองแงะ และรถดับเพลิงของ อบต.พังลา จำนวน 2 คัน เข้าไปฉีดน้ำควบคุมไฟใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถดับไฟได้ 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบโรงเรือนที่เปิดขายน้ำมันหลอดและขายของชำได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด  เหลือเพียงถังน้ำมันหลอดแก้วที่บรรจุน้ำมันดีเซลเหลือยู่เพียงถังเดียว นอกจากนี้ความแรงของไฟที่ลุกไหม้ยังทำให้สายไฟฟ้าริมถนนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

พนักงานสอบสวน สภ.คลองแงะ เตรียมจะเรียกตัวเจ้าของร้านปั้มน้ำมันหลอดแก้วไปสอบสวนอีกครั้งหนึ่งว่ามีใบอนุญาตใบถูกต้องหรือไม่  รวมทั้งที่มาของน้ำมันที่นำมาขายว่าเป็นน้ำมันที่ซื้อขายถูกต้องหรือเป็นน้ำมันเถื่อนที่ลักลอบนำมาเปิดขาย รวมทั้งสาเหตุของเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"