‘พ่อแรม’เผยอาการ’โอ วรุต’ยังโคม่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าต้องมีการติดตามอาการแบบนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว สำหรับอาการป่วยของพระเอกรุ่นใหญ่ โอ-วรุฒ วรธรรม ที่เกิดอาการช็อกหมดสติที่บ้าน ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ญาติๆ ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

          โดยทางคุณพ่อแรม วรธรรม คุณพ่อของหนุ่มโอ ได้เล่าว่า  ลูกชายเกิดอาการชัก ทำให้ต้องปั้มหัวใจ แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลหางดง แต่ทางโรงพยาบาลบอกเครื่องมือไม่พร้อมก็เลยย้ายมาที่โรงพยาบาลนครพิงค์  ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งรอว่าหมอจะว่ายังไง  ส่วนทางพี่ชายคนสนิทอย่า นีโน่ เมทนี แนะนำว่าอยากให้ย้ายคนป่วยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพ ทางพ่อแรมก็รู้สึกหนักใจ เพราะมันย้ายลำบาก หวั่นเดี๋ยวหัวใจหยุดเต้นอีก ตอนนี้คนป่วยอยู่ด้วยยา ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเหนื่อยจากกาการทำงาน เพราะก่อนหน้านี้มีไปถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูน โดยอาการล่าสุดลูกชายยังไม่รู้สึกตัว รับครั้งนี้ลูกชายป่วยหนักทุกครั้งที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตนได้ทำใจพร้อมรับกับทุกสถานการณ์แล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้และหลายๆ คนที่อยากมาเยี่ยม แต่ตอนนี้หมอยังไม่อนุญาติให้เข้าเยี่ยม ส่วนทางพี่ชายคนสนิทอย่างนีโน่ จะเดินทางมาถึงตอนบ่ายสองของวันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"