‘ณวัฒน์’เปิดศึก’นักเลงคีย์บอร์ด’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าวการสอบสวนนักเลงคีย์บอร์ด ผู้ใช้ เฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนท์ป่วนการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผ่านเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย หมิ่นประมาทรุนแรง ตามข่าวที่เคยเสนอไปแล้วนั้น ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวมาสอบสวน โดยผู้กระทำผิดได้ยอมรับสารภาพ พร้อมกล่าวขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018

            ทั้งนี้ ในวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561 เวลา 14.30 น. ที่ สน.บางแก้ว ซอยบางแก้ว ถนนบางนา-ตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทางด้าน ณวัฒน์ พร้อมด้วย มอส-น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 และรองทั้ง 3 ตำแหน่ง จุ๊กจิ๊ก-จิรัชยา สุขอินต๊ะ รองอันดับหนึ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 , อิ๊ง-อิงชนก ประสาตร์ รองอันดับสอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 และ ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล รองอันดับสี่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 จะเดินทางไป สน.บางแก้ว เพื่อร่วมแถลงข่าว ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมาย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้ที่คิดจะใช้โลกโซเชียลในการวิจารณ์ผู้อื่นเพื่อให้เสื่อมเสียเกียรติเช่นนี้ โดย ณวัฒน์ ยืนยันไม่ได้ปิดกั้นการแสดงความคิดเห็นของใคร แต่ควรมีขอบเขตและให้เกียรติซึ่งกันและกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"