เลิฟรับสุดเฮงประตูชัยอินทรีเหล็กแต่ก็พอใจผลงานกระเตื้อง


เพิ่มเพื่อน    


เยอรมนี ที่เอาชนะ เปรู ได้ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอาทิตย์ นิโก ชูลซ์ พังประตูชัย ในช่วงท้ายเกม ซึ่ง โจอาคิม เลิฟ ยอมรับทีมของตนยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจนัก ประตูตัดสินเกมนี้เกิดขึ้นได้ก็ค่อนข้างมีโชค แต่ก็พอใจที่ผลงานกระเตื้องขึ้นหลังตกรอบแรกเวิลด์คัพ
    เยอรมนี ที่ลงเตะอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บดกลับมาเอาชนะ เปรู ได้หวุดหวิด 2-1 หลัง หลุยส์ อัดวินคูล่า ยิงให้ทีมจากอเมริกาใต้ ทำเซอร์ไพรส์ ขึ้นนำได้ก่อน ในนาทีที่ 22 ก่อนที่ จูเลียน บรันด์ จะช่วงทวงคืนให้ ทีมอินทรีเหล็ก กลับมาเสมอได้อย่างรวดเร็วแค่ 3 นาทีถัดมา ก่อนที่ นิโก ชูลซ์ จะซัดประตูชัยในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ช่วยให้เจ้าบ้านพลิกคว้าชัยไปหวุดหวิด 2-1
    หลังเกม โจอาคิม เลิฟ ยอมรับว่า ประตูชัยที่เกิดขึ้นในเกมนี้มาแบบมีโชคช่วย หลัง ชูลซ์ ที่เพิ่งได้ลงประเดิมทีมชาติ ยิงเรียดลอดตัวผู้รักษาประตูของเปรู เข้าไปได้ แต่ขณะเดียวกัน เลิฟ ก็บอกวา เยอรมนี สมควรเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งเวลานี้ นักเตะแต่ละคน พยายามอย่างมากเพื่อลบล้างความอับอายขายหน้าที่ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก เมื่อตอนซัมเมอร์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"