เคลื่อนศพ 'โอ วรุฒ' บำเพ็ญกุศลและประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระสิงห์ฯ เชียงใหม่ 7 วัน


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.61--ความคืบหน้าการเสียชีวิต ของโอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง ที่จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.40 น. ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ โดยมีนายแรม วรธรรม บิดาเดินทางมาพร้อมมารดาของโอ เพืรอรอรับร่างของโอ รวมถึง นีโน่ เมทินี บุรณศิริ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ และปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ที่ได้เดินทางมาดูร่างของ โอ วรุฒ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศก บางคนถึงกับร้องไห้โฮออกมา 

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับ ทยอยเดินทางมาที่แผนกนิติเวชศาสตร์ งานรักษาศพ ของโรงพยาบาลที่อยู่ด้านหลังห้องฉุกเฉิน เพื่อร่วมไว้อาลัย ก่อนที่จะมีการนำร่างของอดีตพระเอกชื่อดังไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี 

นายแรม บิดาของโอกล่าวว่า แม้จะเสียใจมากแต่ก็เป็นเรื่องดีที่ลูกชายไปดีแล้ว หมดทุกข์แล้ว จากนี้ก็จะนำร่างของโอ วรุฒ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมตามประเพณี ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเวลา 7 วัน จากนั้นจะเก็บร่างไว้ 100 วันก่อนฌาปนกิจ ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"