กองหลังใหม่กันเนอร์สปัดข่าวจะแขวนสตั๊ด


เพิ่มเพื่อน    

สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีแผนที่จะปิดฉากอาชีพค้าแข้งในเร็วๆนี้ หลังมีข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนกันเนอร์ส ว่าเขากำลังคิดที่จะแขวนสตั๊ด ปราการหลังรุ่นเก๋า วัย 34 เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัว เมื่อตอนซัมเมอร์ แต่จนถึงป่านนี้เขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีมใหม่ และโอกาสก็ยังไม่ง่าย เพราะตามตำแหน่งมีผู้เล่นคนอื่นที่ อูนาย เอเมรี่ ไว้ใจมากกว่า อย่าง เฮคเตอร์  เบเยริน

มีรายงานใน สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศบ้านเกิดของ ลิชต์สไตเนอร์ อ้างว่า เขาพร้อมที่จะประกาศข่าวช็อคเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ แต่ล่าสุด ลิชต์สไตเนอร์ ที่เคยร่วมคว้าแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเว่ มา 7 สมัย ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ถอดใจกับการแย่งตำแหน่งของ เบเยริน พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเขาเตรียมที่จะแขวนสตั๊ด

"ผมยังมีอีก 5 ทีมที่ต้องการตัวผมเมื่อตอนซัมเมอร์ พวกเขารู้ว่าผมยังสามารถเล่นแมทช์หนักๆได้อ 47 จาก 50 นัด ข่าวนี้ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอะไร อย่างเมื่อปี 2011 ที่ผมย้ายไป ยูเวนตุส ผมต้องการย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ ผมมองหาความท้าทายในลีกใหม่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วที่ย้ายมา อาร์เซนอล ว่าผมต้องสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับ เฮคตอร์ เบเยริน สำหรับผมการยอมแพ้ไม่เคยอยู่ในหัว เพียงแต่การนั่งสำรองไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับผม ตอนนี้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"