ผู้คนหลั่งไหลแสดงความอาลัย'โอ-วรุฒ'


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.61-  ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมืองเชียงใหม่  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ายังมีคนที่รักรู้จักทยอยส่งพวงหรีดมาแสดงความอาลัย โอ-วรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของพิธีสวดอภิธรรมศพ โดยตามกำหนดจะมีพิธีทางศาสนาในช่วงค่ำ ซึ่งมีหลายหน่วยงาน องค์กรและคนรู้จักประสานเป็นเจ้าภาพทำบุญต่อเนื่องด้วย เช่น ในคืนนี้จะมีเครือข่ายองค์กรงดเหล้า ของ สคล.พื้นที่ภาคเหนือ สสส.หน่วยงานล่าสุดที่โอ วรุฒ ร่วมเป็นวิทยากรจิตอาสา ในกิจกรรมงดเหล้ามาตลอด 1-2 ปีนี้ด้วย

ขณะที่กลุ่มเพื่อนสนิทของโอ วรุฒ ที่เป็นผู้ดูแลจัดการพิธีศพให้ครั้งนี้ นำโดย นีโน่ เมทินี บุรณศิริ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และณศิวัชร์ นพภิรมย์ไชย หรือ โจ๊กเกอร์ นพชัย เปิดเผยว่า จะช่วยกันดูแลจนสิ้นสุดงาน โดยเฉพาะการเตรียมจัดงานวันสุดท้ายที่จะสวดศพตรงกับวันคล้ายวันเกิด โอ วรุฒ วันที่ 17 ก.ย.นี้ ก่อนจะเก็บศพไว้ 100 วัน เพื่อที่จะรอขอพระราชทานเพลิงศพ และเตรียมทำหนังสือที่ระลึกให้ เพราะชีวิตของโอ มีอะไรที่น่าอ่านก็จะต้องเก็บจากเพื่อนฝูงและน้องๆพี่ๆเอามาเขียนและเล่าออกมาเป็นหนังสือที่ทุกคนเขียนและได้อ่านแล้วจะคิดถึงโอ มีรอยยิ้มกันตลอดเวลา เพราะเราเศร้ากันไปแล้ววันนี้ 

ตั้ม- สมประสงค์ บอกด้วยว่า ได้พูดกระซิบบอกข้างหูโอก่อนหมดลม คือให้นึกถึงพระอรหันต์ไว้ ถ้าจะไปให้นึกถึงสิ่งที่ดีไว้คือพระอรหันต์ เชื่อว่า โอจะไปสู่ภพภูมิที่ดีเราทุกคนรักโอทุกเวลา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"