'แจ็ค'ปัดหาคสช.ส่งนอมินียึดประชาธิปัตย์-แขวะ'ป้อม'ทำดีหลายเรื่องเว้นนาฬิกาหรู


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.61 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่า พล.อ.ประวิตรเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่น่ารัก การที่ท่านบอกว่าคสช.ไม่ได้ส่งนายอลงกรณ์ พลบุตร มาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น พล.อ.ประวิตรพูดถูกต้องแล้ว เพราะตนไม่ได้เอ่ยชื่อนายอลงกรณ์เลย  นายอลงกรณ์ไปทึกทักเองว่าหมายถึงนายอลงกรณ์  นักการเมืองที่รับงานจากคสช.นั้นมีมากจริงๆ ใครเป็นใครก็คงเห็นกันในไม่ช้า

"พลเอกประวิตรว่าผมว่าพูดเองเออเอง ก็คงเหมือนเรื่องนาฬิกา 24 เรือนของท่านที่ท่านเป็นต้นแบบเรื่องพูดเองเออเองพลเอกประวิตรเป็นผู้ใหญ่ใจดีเคยเชิญผมไปพบเป็นการส่วนตัว ท่านบอกถึงวัตถุประสงค์ของคสช.และตั้งใจแก้ไขปัญหาต่างๆให้ประเทศชาติ พูดเรื่องอะไร ยกหูโทรศัพท์ถึงผู้รับผิดชอบทันที ผมจึงบอกว่าท่านก็เป็นนายกรัฐมนตรีได้เช่นเดียวกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่ท่านปฏิเสธ"

นายวัชระ กล่าวว่าผลงานที่ผ่านมาของพลเอกประวิตร หากตัดข้อครหาเรื่องนาฬิกาออกไป คือการยึดโฉนดที่ดินคืนจากเจ้าหนี้นอกระบบแล้วมอบคืนให้กับประชาชน นับว่าพลเอกประวิตรให้ชีวิตใหม่กับชาวบ้านตาดำๆ เรื่องนี้พลเอกประวิตรทำได้ดีมาก เพราะรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งก็ยังทำไม่ได้เลย จึงขอให้ท่านเร่งทำเรื่องนี้ต่อไป และที่สำคัญอย่าลืมคืนประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญให้กับประชาชนด้วย เพราะท่านริบสิทธิเสรีภาพของประชาชนไปนานมากกว่า 4 ปีแล้ว ไหนท่านสัญญาไว้ว่าขอเวลาอีกไม่นาน จะคืนความสุขให้ประชาชน แต่บัดนี้   มันนานเหลือเกินแล้วครับลุงป้อมที่รักและเคารพ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"