มาลาพระองค์โสมฯ ประทานศพโอวรุฒ


เพิ่มเพื่อน    

    พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ ประทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพ โอ วรุฒ เพื่อนสนิทเตรียมทำหนังสือที่ระลึก เล่าถึงอารมณ์ขันและความน่ารักของผู้วายชนม์ พ่อเผยรายการทีวีหลายแห่งติดต่อขอถ่ายทำชีวประวัติ เตรียมจัดงานวันเกิดหลอก 17 ก.ย.นี้
    เช้าวันที่ 12 กันยายนนี้ ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สถานที่ตั้งศพโอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง ยังมีผู้ส่งหรีดไปแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรมในช่วงค่ำ ผู้ที่รับเป็นเจ้าภาพประกอบด้วย เครือข่ายองค์กรงดเหล้า ของ สคล.พื้นที่ภาคเหนือ และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)หน่วยงานล่าสุดที่โอ วรุฒ ร่วมเป็นวิทยากรจิตอาสา ในกิจกรรมงดเหล้ามาตลอด 1-2 ปีนี้ด้วย
    ขณะที่กลุ่มเพื่อนสนิทของโอ วรุฒ ที่เป็นผู้ดูแลจัดการพิธีศพให้ครั้งนี้ นำโดย นีโน่ เมทนี บุรณศิริ, ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และณศิวัชร์ นพภิรมย์ไชย หรือโจ๊กเกอร์ นพชัย ก็เปิดเผยว่า จะช่วยกันดูแลจนสิ้นสุดงาน โดยเฉพาะการเตรียมจัดงานวันสุดท้ายที่จะสวดศพตรงกับวันคล้ายวันเกิดโอ วรุฒ วันที่ 17 ก.ย.นี้ ก่อนจะเก็บศพไว้ 100 วัน เพื่อที่จะรอขอพระราชทานเพลิงศพ และเตรียมทำหนังสือที่ระลึกให้ เพราะชีวิตของโอมีอะไรที่น่าอ่าน ก็จะต้องเก็บจากเพื่อนฝูงและน้องๆ พี่ๆ เอามาเขียนและเล่าออกมาเป็นหนังสือ ที่ทุกคนเขียนและได้อ่านแล้วจะคิดถึงโอ มีรอยยิ้มกันตลอดเวลา เพราะเราเศร้ากันไปแล้ววันนี้
    ส่วนตั้ม สมประสงค์ บอกด้วยว่า ได้พูดกระซิบบอกข้างหูโอก่อนหมดลม ให้นึกถึงพระอรหันต์ไว้ ถ้าจะไปให้นึกถึงสิ่งที่ดีไว้คือพระอรหันต์ เชื่อว่าโอจะไปสู่ภพภูมิที่ดี เราทุกคนรักโอทุกเวลา
    นายแรม วรธรรม บิดาโอ วรุฒ เปิดเผยว่า ในช่วงเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงพระกรุณาโปรดให้นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญพวงมาลาประทานวางที่หน้าหีบศพนายวรุฒ วรธรรม ทางครอบครัววรธรรมขอน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และในวันพระราชทานเพลิงศพ ทราบจากนีโน่ เมทนี บุรณศิริ ว่า พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จมาทรงเป็นประธาน แต่หากติดภารกิจจะมอบให้ผู้แทนพระองค์มาเป็นประธาน
    นายแรมกล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มเพื่อนดารายังติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง มีรายการโทรทัศน์หลายแห่งขอมาถ่ายทำรายการ โดยจะถ่ายบ้าน ห้องนอน และร้านกาแฟ บางกลุ่มก็ขอมาพักอาศัยที่บ้านด้วย สำหรับวันที่ 17 ก.ย.ที่จะถึง ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดโอครบ 49 ปี ทางครอบครัวจะจัดงานวันเกิดแบบหลอกๆ ให้กับโอด้วย ซึ่งจะมีญาติพี่น้องมาร่วมงานที่บ้าน มีการเป่าเค้กอวยพร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"