แสนสิริ เชื่อเศรษฐกิจโตหนุนความต้องการที่อยู่อาศัย


เพิ่มเพื่อน    

 

แสนสิริ ชี้ เศรษฐกิจปี 61 ยังโตสร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภค หนุนกำลังซื้อดันความต้องการที่อยู่เพิ่ม เผนแผนเดินหน้าพัฒนาคอนโดฯแบรนด์ เดอะเบส 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,100 ล้านบาท พร้อมมั่นใจสิ้นปียอดขายตามเป้า 30,000 ล้านบาท
 
นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้บริษัทได้มีการพัฒนาภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “MARK MY BASE” สู่แบรนด์คอนโดมิเนียมที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น สะท้อนความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ชูแนวคิดการออกแบบจากตัวตนของผู้อยู่อาศัยโดยการผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละทำเลเข้ากับการออกแบบที่ร่วมสมัย เกิดเป็นเอกลักษณ์และเรื่องราวที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัย

“บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอนโดมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งของแสนสิริ เน้นการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเอง การออกแบบในแต่ละโครงการสะท้อนบุคลิกภาพและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในทำเลนั้นๆ ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ You are where you live โดยที่ผ่านมาได้เปิดตัวโครงการแล้ว 13 โครงการ จำนวน 9,440 ยูนิต มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาท”นายภูมิศักดิ์ กล่าว
 
สำหรับในปี 2561 นี้บริษัทมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส จำนวน 3 โครงการ ในทำเลกรุงเทพฯ และภูเก็ต มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,100 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต มูลค่า 1,660 ล้านบาท โครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ มูลค่า 2,800 ล้านบาท เป็นโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ป จำนวน  820 ยูนิตและโครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 มูลค่า 1,600 ล้านบาท เป็นโครงการภายใต้ความร่วมมือกับโตคิว คอร์ปอเรชั่น อย่างไรก็ตามบริษัทมีแผนเปิดพรีเซลทั้ง 2 โครงการในวันที่ 22-23 กันยายน 2561 นี้ 
 
นายภมิศักดิ์ กล่าวเพิ่มถึงภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมาว่า เศรษฐกิจไทยมีทิศทางเติบโตได้ทิศทางที่ดี มีการปรับเป้าการส่งออกเพิ่มขึ้น ความเชื่อมั่นผู้บริโภคในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาที่สูงสุดในรอบ 5 ปี รวมถึงกำลังซื้อลูกค้าและทิศทางความต้องการที่อยู่อาศัยที่ขยายตัวในช่วงครึ่งปีหลัง อย่างไรก็ตามบริษัทเชื่อมั่นว่ายอดขายรวมโครงการคอนโดมิเนียมของบริษัทในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย 30,000 ล้านบาท 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"