พรรคพลตรีทรงกลดร้าวหนัก '8 กก.บห.' ลาออก!


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.61 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ นายพีรพร ศรีศศิวงศ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังชาติไทย ได้เข้าเดินทางมาติดตามการยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคพลังชาติไทยของตนเองและพวกรวม 8 คน กับสำนักงานกกต. 

นายพีรพร กล่าวว่า ตนกับพวกคือนายสุรพัฒน์ หมื่นศรีรัชต์ นายมนตรี เฉียบแหลม นายตรีเพชร ศรีกระภา ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นรองหัวหน้าพรรค นายกวีวัฒน์ คงพาศา ได้รับแต่งตั้งเป็นรองโฆษกพรรค นายธีราทัต สรรเสริญ ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการบริหารพรรค นายพศิน เจือจันทร์พิพัฒน์ ได้รับแต่งตั้งเป็นรองเหรัญญิกพรรค นางประภาพรรณ ฝีมือสาร ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการบริหารพรค ได้ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังชาติไทยเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา วันนี้จึงมาติดตามว่าทางพรรคได้มีหนังสือแจ้งมายังสำนักงานกกต.แล้วหรือยัง เพื่อที่สำนักงานกกต.จะได้มีการถอนชื่อพวกเราทั้ง 8 คน ออกจากบัญชีกรรมการบริหารพรรคที่ทาง พล.ต.ทรงกลด ทิพยรัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทยได้ยื่นขอจดจัดตั้งพรรคต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองก่อนหน้านี้ เพื่อที่พวกเราทั้ง 8 คนจะได้สามารถไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองอื่นที่ขณะนี้มีผู้ใหญ่ซึ่งเคารพนับถือติดต่อทาบทามมา

นายพีรพร กล่าวถึงเหตุผลที่ทั้ง 8 คนยื่นลาออก ว่า พวกตนร่วมก่อตั้งพรรคนี้มาก่อนที่จะยื่นขอจดทะเบียนพรรคถึง 2 ปี ที่ลาออกไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพล.ต.ทรงกลด ยังคุยกันดี เป็นเหตุผลส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องของการบริหารงานที่อาจจะซ้ำซ้อน ซึ่งเมื่อยื่นลาออกแล้วก็ขอให้จากกันด้วยดีดีกว่า

ทั้งนี้พรรคพลังชาติไทยของพล.ต.ทรงกลด ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาคำขอจัดตั้งพรรคของนายทะเบียนพรรคการเมือง หลังจากมายื่นขอจดตั้งพรรคเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"