‘กฤษณ์’คว้า’AKB48’ขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีมายา


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาอีกครั้งกับงาน มายา มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลดนตรีระดับประเทศ ซึ่งปีนี้ขอยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม กลายเป็น มายา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2018 ที่เอาใจทั้งสายตื๊ด อิเล็กทรอนิกส์ มิวสิค และสายไลฟ์ คว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ที่ โชว์ ดีซี พระราม 9 สถานที่ใหม่จุคนได้กว่า 50,000 คน สำหรับแสงสีเสียงไม่ต้องพูดถึง ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการเช่นเคย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 

          โดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ผู้จัดงานมายา เผยว่า “มายา ของเราปีนี้ ยิ่งใหญ่กว่าปีผ่านๆ มาครับ เราได้นำทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก ทั้งจากญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา และอังกฤษ มามอบความสุข ความสนุกให้ทุกคนถึงที่ โดยปีนี้เราจะมีทั้งดนตรีแบบไลฟ์ มิวสิค  ที่จะโชว์กันสดๆ บนเวทีมายา  สำหรับไลน์อัพฝั่ง อิเล็กทรอนิกส์ มิวสิค ปีนี้  มายา เสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายกับดีเจระดับโลก อย่าง  ALESSO , GALANTIS, PORTER ROBINSON, และ SHOWTEK

          และพลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยจาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM ที่มาแบบ FULL PERFORMANCE เลยทีเดียว พร้อมด้วย OH WONDER คู่ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษ พร้อมจัดเต็มทั้ง เจ-ป๊อบ และ เค-ป๊อบ ซึ่งในวันนี้เราได้รับเกียรติจากสาวๆ AKB48 ที่บินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมโปรโมทกับเรา 6 คน แต่วันงานจะขึ้นแสดงแบบครบทีม 16 คนเป็นครั้งแรกในประเทศไทยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

          นอกจาก AKB48 แล้ว ยังจะได้เจอกับ ซุปเปอร์จูเนียร์ D&E และ รยออุก (ซุปเปอร์จูเนียร์), DJ HYO จาก GIRLS' GENERATION  ,แทมิน จาก SHINee  ,  EXO-CBX  , NCT U และ NCT 127 ขอบอกว่า มายา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2018  ในปีนี้ จัดเต็มมากๆพลาดไม่ได้ทีเดียว ผมอยากให้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศความประทับใจนี้ด้วยกันนะครับ”

          ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้ได้สาวๆ  AKB48 มาร่วมงานด้วยถึง 6 คน ได้แก่   Mogi Shinobu , Nakanishi Chiyori , Sasaki Yukari,  Iwatate Saho , Chiba Erii, Asai Nanami โดยสาวๆ  AKB48 เผยว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรา AKB48 ได้มาแสดงที่เมืองไทย ความยาวถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว และครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ AKB48 มาขึ้นโชว์พร้อมกันทั้ง 16 คนเลยค่ะ นอกจากการแสดงของพวกเราแล้ว ยังมีกิจกรรม Handshake Party (งานจับมือ) ที่พวกเราจะได้มีโอกาสจับมือกับแฟนคลับด้วย  พวกเรา AKB48 อยากให้ทุกคนรอคอย มายา มิวสิค เฟสติวัล และพวกเราจะทำให้เต็มที่ค่ะ ไว้พบกันที่งาน  มายา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล นะคะ”

 

 

          เรียกได้ว่างานมายาปีนี้ จัดไลน์อัพศิลปินอินเตอร์เนชั่นแนล มาแบบเน้นๆ ที่จัดเต็มมากที่สุดในประเทศไทย สมกับเป็น อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล อย่างแท้จริง  สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่ www.mayamusicfestival.comและ FB Fanpage :mayamusicfest หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  MAYA Call Center : 085-225-9225  มาให้รู้ว่างาน มายา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล  ฝีมือคนไทย ก็ไม่แพ้ประเทศไหนในโลกเหมือนกัน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"