เปิดตัวสมรภูมิรบไอดอล‘Last Idol Thailand’ ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงไทย 6 มิถุนายนนี้!


เพิ่มเพื่อน    

 

     เผยโฉมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น Last Idol Thailand Presented by True 5G (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) เนื่องจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดเพิ่มมากขึ้น ทำให้ต้องปรับรูปแบบการเปิดตัวรายการเป็นรูปแบบออนไลน์ผ่านทาง Facebook และ Youtube ของ Last Idol Thailand แต่ถึงอย่างไรความน่าสนใจและความสนุกของรายการก็ไม่ได้น้อยลงไปเลยซึ่งเตรียมเปิดม่านให้คุณผู้ชมได้รับชมกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา12.30 - 13.30 น. ทาง ช่อง7 HD เริ่มวันอาทิตย์ ที่6 มิถุนายนนี้ และสามารถรับชมคอนเท้นต์สุดพิเศษผ่านทางแอพพลิเคชั่นTrue ID

     ฉีกรูปแบบรายการที่เคยมีมาก่อนในเมืองไทยกับรายการ Survival Audition เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาวบนเวทีที่มีความฝันเป็นเดิมพันรายการที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่นโดย ยาสุชิ อากิโมโตะ (Yasushi Akimoto) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไอดอลยอดนิยมอย่าง AKB48 และ Nogizaka46 การแข่งขันที่ค้นหาเด็กสาวที่แข็งแกร่งที่สุด ที่ให้ผู้สมัครจากทางบ้านหรือไอดอลวงอื่นๆได้ดวลไมค์และโค่นบัลลังก์ไอดอลกันแบบแพ้คัดออกกับสมาชิกชั่วคราวทั้ง7 คนที่ได้รับการคัดเลือกจากกว่า2,000 คนทั่วประเทศ ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ อายุ14ปี, ชดา ธารด่านกุล อายุ26ปี, ขนมหวาน-ศุจินทรา โพธิ์สม อายุ17ปี, หงษ์หยก-หงษ์หยก ควรประดิษฐ์ อายุ16ปี, ซีโมน-ปุณณาสาตันวิชาอายุ14ปี, เก๋-พรรณิภาวงษาชัย อายุ19ปี และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ อายุ24ปี โดยที่สมาชิกชั่วคราวทั้ง7 คน จะไม่รู้ล่วงหน้าว่าผู้ท้าชิงจะเลือกแข่งกับใครในแต่ละสัปดาห์

      โดยในการตัดสินจะมีกรรมการทั้งหมด4 คน แต่จะมีการสุ่มเลือกเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชี้ชะตา โดยเกณฑ์การตัดสินไม่ใช่คะแนนจากการร้องและเต้นแต่เป็นเสน่ห์และความเปล่งประกายจากโชว์ที่ได้แสดงผู้เข้าแข่งขัน7 คนที่อยู่จนถึงสัปดาห์สุดท้ายจะได้เดบิวต์เป็นยูนิต และได้ออกซิงเกิลBandwagon และนี่ก็เป็นครั้งแรกกับการโชว์เพลง Bandwagon ที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย จากสมาชิกชั่วคราวทั้ง7 คน โดยงานนี้ได้ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มารับหน้าที่พิธีกรของรายการนี้ด้วย

     ยิ่งไปกว่านั้นสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆเพียงกด*472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 5 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น!

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"