บาร์ซ่าสนใจ"ซาอูล"หลังฟอร์มเยี่ยมกับสเปน


เพิ่มเพื่อน    


บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ซาอูล มิดฟิลด์แอตเลติโก มาดริด แม้อาจต้องจ่ายถึง 134 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา ซาอูล อยู่ในความสนใจของ บาร์ซ่า มานานแล้ว และปฏิเสธที่จะเอานักเตะรายนี้มาร่วมทีมตอนที่ปล่อย ดาวิด บีญา ให้ย้ายไป แอตเลติโก ในปี 2013

โดยตามรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน ระบุว่า ซาอูล กลับมาเป็นที่สนใจของ ยักษ์ใหญ่คาตาลันอีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติ ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกที่ชนะ อังกฤษ กับ โครเอเชีย เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ แม้เงื่อนไขซื้อสัญญาของ ซาอูล จะพุ่งกระฉูดจาก 40 ล้านปอนด์ ไปเป็น 134 ล้านปอนด์ แล้วในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด

ซาอูล แสดงความจงรักภักดีกับ แอตเลติโก เสมอมา และเร็วๆนี้ก็เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวถึงปี 2026 ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า จะคอยรอดูสถานการณ์ของ ซาอูล แต่หากจะกล่อมให้ไปค้าแข้งที่ นู คัมป์ ตอนนี้ อาจเป็นไปได้ยาก ซาอูล เวลานี้อายุเพียง 23 แต่ก็กลายเป็นจอมทัพคนสำคัญในทีมของ ดิเอโก ซิเมโอเน่ มาตลอด 4 ปี และตอนนี้ได้ส่งสัญญาณให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นนักเตะที่สำคัญไม่แพ้กันในทีมชาติภายใต้การคุมทีมของ เอ็นริเก้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"