เซาธ์เกตร่วมกดดันแรชฟอร์ดหลังนั่งยาวกับผี


เพิ่มเพื่อน    



แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตือนนักเตะในทีมชาติ สมควรที่จะต้องได้รับโอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอกับทีมต้นสังกัดของตัวเอง ถึงจะคู่ควรถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ย้ำะให้เลือกนักเตะที่ไม่ได้เล่นกับสโมสรเลย มาติดธง คงทำใจยาก
        แรชฟอร์ด ในช่วงไม่กี่วันนี้ ถูกพุ่งเป้าเป็นพิเศษ โดนบรรดาเกจิ และตำนานลูกหนังหลายคน พยายามชี้แนะให้ย้ายทีม หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับดองอยู่ที่ม้านั่งสำรองมานาน ทำให้โอกาสพัฒนาฝีเท้ามีน้อยทั้งที่พรสวรรค์มีอยู่มาก ปัญหาก็เพราะ โชเซ มูรินโญ่ ไว้วางใจ โรเมลู ลูกากู มากกว่าในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ล่าสุดเป็น แกเร็ธ เซาธ์เกต เอ่ยปากแนะนำ กองหน้าปีศาจแดงแบบอ้อมๆผ่านสื่อ บอกว่า เขาต้องการให้ผู้เล่นที่จะติดทีมชาติ ควรมีผลงานในระดับสโมสรให้เป็นที่ประจักษ์ ว่าพวกเขาสมควรได้รับโอกาสในทีมชาติอังกฤษ 
    ก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่า เซาธ์เกต จะหาทางใช้งาน แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ภายในทีมเดียวกันอย่างไร แต่จาก 2 นัดที่ผ่านมา บอสทีมสิงโตคำราม ยืนยันว่านั่นไมใช่ปัญหา และการปรับระบบเพื่อหาพื้นที่เล่นให้กับหัวหอกดาวรุ่งทีมปีศาจแดง ก็ทำได้ลงตัวอย่างที่เห็นนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจทั้งในเกมกับ สเปน และ สวิตเซอร์แลนด์
    "หากเรามีนักเตะทุกคนพร้อมลงสนามในแต่ละนัด ผมคงดีใจมาก" เซาธ์เกต กล่าว "เราสามารถแก้ไขเล็กๆน้อย เราสามารถปรับตัวได้"
    ที่น่ากังวลสำหรับ เซาธ์เกต มากกว่า คือ แรชฟอร์ด จะได้รับโอกาสเล่นในทีมสโมสรมากน้อยแค่ไหน ระหว่างนี้ ก่อนศึก เนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับ โครเอเชีย และ สเปน ในเดือนหน้า 
    แรชฟอร์ด แม้จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของยูไนเต็ดอยู่ และหลังจากที่เขาซัดประตูชัยได้ในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ก็น่าจะทำให้ โชเซ มูรินโญ่ กลับมาเห็นความสำคัญของเขามากขึ้น
    นอกจาก แรชฟอร์ด แล้วยังมีนักเตะคนอื่นๆอย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่ดูจะไม่ค่อยฟิตนักและขาดความเฉียบคมอย่างเห็นได้ชัดในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็เป็นเพราะพวกเขาได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมากในฤดูกาลนี้ ซึ่ง เซาธ์เกต ก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด
    "นักเตะแต่ละคนคงเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นหลังเปิดฤดูกาลมาแล้ว 7-8 สัปดาห์ แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสมากขึ้นในเดือนนี้ เพราะมีทั้ง ลีกคัพ, ยูโรปา ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อให้สโมสรใหญ่ที่สุดก็ต้องเริ่มหมุนเวียนนักเตะบ้าง"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"