'สงกรานต์'ลั่น"เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือคน ไม่มีเงื่อนไข"


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเพลงรักของคนที่ดูเข้มแข็งกับภาษาเพลงที่พูดตรงพูดแรง จนมาสู่อีกหนึ่งมุมมองความรักของร็อกเกอร์มาดเข้ม สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน ที่ไม่เคยมีมาก่อนในซิงเกิล "ไม่มีเงื่อนไข" เพลงรักของคนรอ และการโคจรมาร่วมแชร์ไอเดียการแต่งเพลงกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จะออกมาเป็นอย่างไร...จ่อไมค์ที่ "สงกรานต์"

          "สำหรับเพลงนี้ผมได้รับโจทย์มาจากพี่ฟองเบียร์ว่าให้ลองปรับมุมมองในการเขียนเพลงยังมีมุมไหนบ้างที่ยังไม่เคยเขียน ซึ่งที่ผ่านมาผมจะเขียนเพลงอกหักที่ใช้ภาษาตรงๆแรงๆมีการใช้คำเปรียบเทียบกระแทกความรู้สึก อย่าง รักกินไม่ได้,คงไม่ทัน ฯ

          แต่ยังไม่มีความรักในมุมของคนที่รอ ไม่ว่าคนของเราจะเจ็บมากี่ครั้ง หรือเจ็บจากใครมา เราคือคนที่ยังอยู่ที่เดิมและพร้อมที่จะคอยซัพพอร์ตเขาเสมอเมื่อเขาต้องการ พอเราได้ไอเดียแล้ว ก็หยิบเรื่องราวจากคนใกล้ตัวมาเขียนเป็นเพลง

          จนในที่สุดก็ออกมาเป็นเพลง ‘ไม่มีเงื่อนไข’หนึ่งในซิงเกิล50/50(ห้าสิบ/ห้าสิบ) ครับ ‘เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือ คนไม่มีเงื่อนไข’ สามารถชมมิวสิควีดีโอได้แล้ววันนี้ทาง youtube channel :Merecordslabel"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"