คล็อปป์บอกแฟนอดใจรอ ฟาบินโญ่ ยังไม่ได้ประเดิมพรีเมียร์ลีก


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยันการที่ ฟาบินโญ่ นักเตะใหม่ของทีม ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับทีมเลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมา ไม่ได้มีอะไรที่น่ากังวล และไม่รู้สึกห่วงว่านักเตะอาจจะปรับตัวกับทีมได้ช้า สำหรับ ฟาบินโญ่ เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาให้กับ บราซิล เมื่อกลางสัปดาห์ แต่กับ ลิเวอร์พูล เขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว เคยมีชื่อเป็นตัวสำรองหนึ่งนัดในเกมแรกกับ เวสต์แฮม แต่ก็ไม่ถูกส่งลงสนาม

ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัวอดีตสตาร์โมนาโกมาด้วยค่าตัว 43.7 ล้าปอนด์ และ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมบิ๊กแมทช์กับ ท็อตแน่ม ที่เวมบลี่ย์ เสาร์นี้ "ผมไม่ชอบเปรียบเทียบผู้เล่น พูดตามตรงเรามีปัญหาคล้ายๆกันเกี่ยวกับ ร็อบโบ้ (โรเบิร์ตสัน), อ็อกซ์เลด แต่ไม่ใช่กับ เฟอร์จิล เขาไม่เหมือนกัน ผมไม่แน่ใจว่า ซาดิโอ (มาเน่) จะลงเล่นได้ตั้งแต่ต้นเกมหรือไม่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหานัก ที่จริงผมก็ไม่อยากจะบอก ฟาบินโญ่ ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นอีก เพราะเรามีผู้เล่นหลายคนที่อยู่กับเรามานานกว่า เขาย้ายมาจากลีกอื่น และโมนาโกเล่นในระบบที่ต่างจากลิเวอร์พูล และเรามีทีมที่ดี ดังนั้นมันต้องใช้เวลา" กุนซือชาวเยอรมัน ยอมรับว่าโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่มากขึ้นจากนี้ ทำให้เขาจะต้องทำการหมุนเวียนผู้เล่นแน่นอนจากนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"