ลูกากูหนุนบอสสุดตัว/มูฯประชดบอกห้ามแรชฟอร์ดลงเสาร์นี้


เพิ่มเพื่อน    


โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานหนุนหลังบอส โชเซ มูรินโญ่ เต็มที่ แม้กุนซือชาวโปรตุกีส จะพาทีมออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลใหม่นี้ ส่วนกรณี มาร์คัส แรชฟอร์ด ทาง มูรินโญ่ บอกเสาร์นี้ยังไงก็คงให้ลงเล่นไม่ได้ เพราะติดโทษแบน
    ยูไนเต็ด ชนะได้แค่ 2 และ แพ้ไปแล้ว 2 นัดจากการลงสนาม 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก โดย มูรินโญ่ กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์และกดดันอย่างหนัก หลังแพ้ติดกันในเกมที่เจอ ไบรท์ตัน กับ ท็อตแน่ม
    อย่างไรก็ตาม ลูกากู ยังกล่าวชื่นชมการทำงานของบอสปีศาจแดง โดยบอกกับทาง บีบีซี ว่า  "ทุกคนรู้ด้านหนึ่งของเขา ซึ่งก็คือเขาเป็นผู้ชนะ"
    "แต่สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขา คือเขาไม่เสแสร้างปิดบังเรื่องความรู้สึก เมื่อเขาโกรธ คุณรู้ทันทีว่าเขาโกรธ เมื่อเขามีความสุข คุณรู้ว่าเขามีความสุข"
    "ผมไม่เข้าใจว่าทำไม หลายคนไม่ใช่ความตรงไปตรงมาของเขา เมื่อเขาโมโหผม ผมรู้ว่าเขาโมโหผม และผมพยายามที่จะทำสิ่งที่เขาต้องการ เพื่อให้เขาพอใจอีกครั้ง"
    เกมต่อไปสำหรับ ยูไนเต็ด คือการออกไปเยือน วัตฟอร์ด ทีมที่มีสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซนต์นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่มา ในวันเสาร์นี้
    ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ กล่าวถึงกรณีที่กำลังโดนโจมตีที่ไม่ค่อยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมได้ลงสนามให้สม่ำเสมอ
    "ผมคิดว่า วันอาทิตย์นี้ผมคงโดนวิจารณ์หนักอีกที่ไม่ให้เขาลงเล่นในวันเสาร์นี้ รู้สึกว่าใครบางคนจะใส่ใจผมเหลือเกิน และมีปัญหากับการโกหกบางอย่างที่บีบบังคับ ดังนั้นผมคาดว่าอาทิตย์นี้พวกเขาบางคนจะตื่นขึ้นมาในตอนเช้า และสิ่งแรกที่พวกเขานึกถึงคือ โชเซ มูรินโญ่ ผมนึกได้เลยว่าผมจะต้องโดนวิจารณ์อีกแน่ที่ไม่ให้ มาร์คัส ลงเล่น แต่มันไม่ใช่ความผิดผมนะ เขาติดโทษแบน ดังนั้นบางทีก็ควรเตือนสติตัวเองไว้หน่อยนะว่า เขาติดโทษแบน และลงเล่นไม่ได้"
    "ผมจะต้องทำอะไรบางอย่างแน่นอนอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่เพื่อพวกคุณ แต่เพื่อแฟนยูไนเต็ด และผมคิดว่าพวกเขาเข้าใจและพอใจกับการทำงานของผมอยู่ ผมจะบอกให้ ในฤดูกาล 2017-18 เขาเล่นไป 35 นัดในพรีเมียร์ลีก 8 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก 5 นัดในเอฟเอ คัพ 3 นัดในลีกคัพ และ นัดชิงยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"