‘บี น้ำทิพย์’ไม่สนถูกมองเป็นเครื่องมือทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีโอกาสได้เป็นหนึ่งในรายการเดินหน้าประเทศไทย ตอนเกี่ยวกับความรุนแรงเด็กและสตรี สำหรับนางเอกคนดัง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีดาราที่ไปออกรายการมาแล้วถูกวิจารณ์ว่าเป็นเครื่องมือทางการเมือง งานนี้บี น้ำทิพย์ เผยไม่ได้รู้สึกหนักใจ รายการทำเพื่อคนไทย ถ้าตนเองสามารถช่วยคนไทยด้วยกันได้ก็เป็นเรื่องที่ดี     

            “ของบีไปถ่ายเดือนหน้าค่ะ งานนี้ให้คิวเต็มที่ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรุนแรงของเด็กและสตรี เรื่องกระแสดราม่าที่บางคนไปแล้วถูกมองว่าไปเป็นเครื่องมือในเรื่องการเมือง สำหรับบีมองว่าจริงๆ แล้วมันเป็นรายการที่ทำเพื่อคนไทย เราทำงานตรงนี้อะไรที่สามารถช่วยคนไทยด้วยกันได้เป็นเรื่องที่ดีและไม่อยากให้มองว่าเป็นเครื่องมือหรืออะไรทั้งสิ้น เพราะเราทำด้วยใจและจิตอาสาจริงๆ ไม่ได้จ้างสักบาทเลย ไม่ได้เงินค่ะ

          บีอยากจะทำเพราะอยากจะช่วยคนที่ลำบาก เข้าถึงยาก อยากมาตีแผ่ว่าชีวิตเขายากลำบากยังไง แล้วเราจะช่วยเขาได้ยังไงมากกว่า และสำหรับเทปของบี ก็ไม่ได้มองว่าเรตติ้งจะดีหรือไม่ดี เราก็ทำหน้าที่ของเราได้ที่สุดดีกว่า แต่เราก็อยากให้คนไทยด้วยกันช่วยติดตาม และก็ส่งต่อช่วยกันบอกต่อค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @beenamthipofficial @alwaysbeenamthip

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"