ไอ้หยา! 'พรรคพิทบูล' ลั่นเปลี่ยนไทยเป็นประเทศศิวิไลซ์


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ย.61- นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  ว่าที่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ออกคำสั่งที่ 13/2561 คลายล็อกพรรคการเมืองให้สามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ว่า กฎหมายที่เกี่ยวกับการเลือกตั้งพร้อมคำสั่งคลายล็อกคสช ก็ทำให้มีความชัดเจนเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 มากขึ้น ซึ่งทางพรรคมีความพร้อมเต็มที่จะเข้าสู่การเลือกตั้งและเป็นตัวเลือกให้ประชาชนชาวไทเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ข้าสู่ยุค ศิวิไลซ์ ทุกด้าน 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่าตนอยากให้ประชาชนคิดตาม ลองหลับตานึกถึงว่าประเทศไทยที่เป็นประเทศที่ศิวิไลซ์เป็นอย่างไร นั้นหมายถึงประเทศที่เป็น ที่เกิด ที่อาศัย ที่เรียน ที่ทำงาน ที่แผ่นดินกลบหน้า  ที่เราอยู่ร่วมกันของคนในชาติอย่างอยู่ดีมีสุขตามฐานะของแต่ละบุคคลคน โดยพึ่งพาอาศัยกันไม่เบียดเบียนกัน ไม่เอารัดเอาเปรียบกัน  ไม่มีการข่มเหงประชาชนคนจนที่ด้อยกว่า ใช้กฎหมายที่เท่าเทียมกัน ไม่มีกลุ่มทุนผูกขาดเห็นแก่ตัว

ไม่มีตำรวจ-ทหารที่ฉ้อราษฏร์บังหลวง ไม่มีนักการเมืองข้าราชการที่ชั่วร้าย ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชัน มีความเจริญทางประวัติศาสตร์ มีความเจริญทางวัฒนธรรม เป็นประเทศที่ชาวต่างชาติอยากมาท่องเที่ยวทุกคน ซึ่งมีความสงบร่มเย็น ภายใต้พระบรมโพธิสมภารพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ นั่นคือสิ่งที่ ว่าที่พรรคไทยศรีวิไลย์ มุ่งมั่นตั้งใจจะทำให้สำเร็จในเร็ววัน ขอให้เชื่อใจเรา สักครั้งรับรองไม่ผิดหวังเหมือนดังอดีตที่ผ่านมา

 นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่าการจะทำให้บ้านเมืองหรือประเทศไทยดีขึ้นทุกด้านให้สมกับคำว่า ยุคศิวิไลซ์  ต้องอาศัยประชาชนในชาติร่วมกันทำ ลงมือทำ ณ วันนี้ โดยร่วมกับ ว่าที่ พรรคไทยศรีวิไลย์ สามารถร่วมลงมือทำได้โดยการ สมัครเข้าเป็นตัวแทนลง สส.แบบแบ่งเขต 350 เขต ทั้ง 76 จังหวัด  ตัวแทนลง สส.แบบบัญชีรายชื่อ50 รายเป็นสมาชิกเท่านั้น  เป็นผู้สนับสนุน เป็นแนวร่วม ติดต่อได้ที่ facebook:พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ จะมาร่วมงานสังสรรค์พบปะผู้สมัคร ส.ส ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ ร้านใบไม้ร่าเริง สาขาแจ้งวัฒนะ (ห้องวังใหญ่) เป็นต้นไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"