คล็อปป์โวเยี่ยมสุดนับแต่เปิดซีซั่นบุกเชือดไก่คาเวมบลี่ย์


เพิ่มเพื่อน    



ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ ท็อตแน่ม 2-1 ที่เวมบลี่ย์ เก็บชัยชนะ 5 เกมรวดในฤดูกาลนี้ เมื่อคืนวันเสาร์ จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ขณะที่ทีมเจ้าบ้านได้ประตูปลอบใจจาก เอริค ลาเมล่า 
    เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวยกย่อง ลิเวอร์พูล ทีมนี้ โชว์ฟอร์มดีที่สุดนับตั้งแต่เปิดซีซั่นในนัดนี้ พร้อมท้าลูกทีมพิสูจน์ตัวเองว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ด้วยการรักษาผลงานที่สุดยอดเช่นนี้ต่อไปทุกนัด
    ประตูจาก จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล นำห่างเจ้าบ้าน สเปอร์ส ที่เวมบลีย์ ก่อนที่ เอริค ลาเมล่า จะมาซัดประตูปลอบใจให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
    คล็อปป์ กล่าวหลัง ลิเวอร์พูล สามารถล้างแค้นจากที่เจอกันฤดูกาลที่แล้วแล้วแพ้ไป 4-1 ได้อย่างสวยงาม 
    "ฟอร์มการเล่นของเราดียิ่งกว่าผลการแข่งขันที่ออกมา การบุกมาชนะที่นี่เป็นเรื่องที่ยากมาก คุณต้องเล่นให้ได้อย่างสุดยอดเท่านั้นอย่างที่ทีมของเราทำได้ในวันนี้ มันเป็นเกมที่ดีที่สุดในซีซั่น ณ วันนี้ สำหรับเรา เรามีการเล่นที่สุดยอดเป็นเวลาถึง 85 นาที การตั้งเกมรับ ทุกอย่างดีหมด เราสุดยอดมาก"
    สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม 3-0, บอร์นมัธ ชนะ เลสเตอร์ 4-2, นิวคาสเซิล แพ้ อาร์เซนอล 1-2, ฮัดเดอร์ฟิลด์ แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1, เชลซี ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 4-1 และ วัตฟอร์ด แพ้ แมนฯ ยูฯ 1-2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"