‘เฌอปราง’เปิดใจปัดเอี่ยวการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากไปออกรายการเดินหน้าประเทศไทย เพื่อนำเสนอเรื่องของความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ก็เจอกระแสดราม่า ถูกดึงไปเอี่ยวเรื่องการเมือง  โดยล่าสุดเจ้าตัว ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ในงานเปิดจอ The PanOramix @ CentralWorld กับสมาชิกในกลุ่ม BNK48

            “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวตรงนี้  ได้ลงไปหาน้องๆ ที่ต่างจังหวัด  ตื่นเต้นมาก อยากให้ทุกคนได้ดู  กลับมาเจอกระแสไม่ดี คือเรารู้ว่าเราทำอะไร รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้เป็นอะไรที่มันไม่ดี เราลงไปหาน้องๆ ไปสัมภาษณ์น้องๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ ตอนที่เห็นข่าวยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน แต่ก็แล้วแต่มุมมองของคน อยากให้ทุกคนลองเข้ามาดู ลองศึกษาดูก่อนว่ามันคืออะไร ว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปเกี่ยวโยงเรื่องของการเมืองเลยจริงๆ

          แค่ต้องการนำเสนอเรื่องของ DL TV ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 เราเป็นคนกลางที่นำเสนอเรื่องอะไร ก็แล้วแต่ความคิดของผู้คน เพราะเราก็มีจุดยืนของเรา มีหลายคนให้กำลังใจ ซึ่งเราหวังว่าคนที่ได้ดูรายการนี้จะได้เห็นว่าเฌอไปทำอะไร แต่ก็ยอมรับว่ามีกังวลบ้างเหมือนกันกับกระแสที่เกิดขึ้น  แต่มีทุกคนคอยให้กำลังใจ เราเชื่อว่าทุกคนก็มีความคิดเห็นแตกต่างกัน ทุกคนก็เข้าใจและรักพวกเรามากจริงๆ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"