รามอสไม่แฮ็ปปี้ชุดขาวสะดุดปล่อยบาร์ซ่านำฝูงทีมเดียว


เพิ่มเพื่อน    

"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ทำหายไป 2 แต้ม ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่ผงาดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง หลังจากรอดแพ้หวุดหวิด เพราะได้ตัวสำรอง อิสโก ลงไปทำหน้าที่ซูเปอร์ซับ โหม่งทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในครึ่งเวลาหลัง จบเกมบุกเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์

อิสโก้ ถูกเปลี่ยนตัวลง น.61 ใช้เวลาแค่นาทีเดียว ขวิดลูกครอสจาก แกเร็ธ เบล เข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่น่าเสียดายที่ประตูที่สองของมาดริดในเกมนี้ และ ลูกยิงของ อิเกร์ มูนิไอน์ ในครึ่งแรก น.32 ก็สามารถทำให้ เรอัล มาดริด สะดุดเป็นเกมแรกของซีซั่น

"การเสมอไม่เคยเป็นผลการแข่งขันที่ดี" แซร์ฆิโอ รามอส กล่าว "เราต้องการเก็บให้ได้ทั้งหมด 3 คะแนน แต่เรามีปัญหาในครึ่งแรก เพราะไม่ค่อยมีการเคลื่อนที่ และหนึ่งแต้มที่ได้มา ก็เหมือนกับแค่รางวัลเล็กๆ

ส่วน บาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันเสาร์ก็โดนยิงนำไปก่อนเช่นกันในการเยือน เรอัล โซเซียดัด แต่สามารถพลิกกลับมาชนะได้หวุดหวิด 2-1 จาก หลุยส์ ซัวเรซ กับ อูสมาน เดมเบเล่ นัดนี้เลยยังเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ต่อ เวลานี้ มี 12 คะแนนจาก 4 เกมในลาลีกา ซึ่งหลังเกม ซัวเรซ กล่าว "คุณจะคว้าแชมป์ลีกได้ก็ด้วยฟอร์มการเล่นอย่างนี้ เรามาเยือนที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เหมือนกันเป๊ะ เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง แต่ก็คัมแบ็คกลับมาชนะได้" บาร์ซ่า ตอนนี้นำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงของตาราง หลัง เรอัล มาดริด สะดุดได้แค่เสมอ มี 10 คะแนนจาก 4 นัด 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"