เปเยกรีนี่รับเจ้าของค้อนไม่ปลื้มช่วงออกสตาร์ท


เพิ่มเพื่อน    


มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยอมรับเจ้าของสโมสร ไม่พอใจกับผลงานของทีมในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น แต่กุนซือชาวชิลี ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันใดๆแม้จะแพ้มา 4 นัดรวด 
    เวสต์แฮม แก้ตัวได้ด้วยการบุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขยับตัวเองหนีจากกลุ่มสามทีมท้ายตารางได้สำเร็จ ซึ่งการชนะ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินได้ในครั้งนี้ เป็นเพียงครั้งที่ 3 ของพวกเขาที่ทำได้ในการพบกันมา 21 ครั้ง
    "ในการแข่งขันฟุตบอลคุณต้องเจอความกดดันอยู่ตลอดอยูแล้ว" เปเยกรีนี่ ที่เพิ่งได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 65 ปี กล่าว "เพราะเราชนะได้แล้วในวันนี้ เราจึงไม่ต้องแบกความกดดันอีก แต่สำหรับผม ความกดดันมันมีเหมือนกันอยู่ทุกเกม ความกดดันที่จะต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้"
    "ผมได้มีการพูดคุยกับอยู่กับเจ้าของสโมสรอยู่บ่อยๆ แน่นอน พวกเขาไม่พอใจ แต่พวกเขาไม่เคยหมดความมั่นใจในสิ่งที่เรากำลังทำ"
    "ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีมเราอย่างมาก อันดับแรก เพราะนี่เป็นสนามที่ใครก็บุกมาชนะได้ยาก อันดับที่สอง เพราะนักเตะของเราไม่เคยหมดซึ่งความเชื่อมั่น"
    เปเยกรีนี่ ได้รับผลจากคว้าตัว อังเดรย์ ยาร์มาเลงโก้ ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ เมื่อตอนซํมเมอร์ ประเดิมสนามเต็มเกมนัดแรก ด้วยการทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมนำห่างเจ้าบ้านตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก 
    จิลฟี่ ซิกูร์กสัน โหม่งตีไข่แตกให้ เอฟเวอร์ตัน นาทีเดียวก่อนพักครึ่ง แต่ เวสต์แฮม ก็มาได้ประตูฝัง เอฟเวอร์ตัน จาก มาร์โก อาร์เนาโตวิช ในครึ่งหลังและทำให้ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล
    เปเยกรีนี่ยังปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า ลูคัส เปเรซ ตัวสำรอง ไม่ยอมลงเล่นแทน อาร์เนาโตวิช ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังเกมผ่านไปได้ราวหนึ่งชั่วโมง โดยบอกว่า เปเรซ นั้นวอร์มอัพเสร็จไปสักพักแล้วมานั่งพัก ขณะที่ มิคาอิล อันโตนิโอ เพิ่งวอร์อัพเสร็จและพร้อมลงเล่นได้ทันที 
    "มันไม่ได้มีอะไร ตอนนั้นที่ มาร์โก มีปัญหาที่หัวเข่า ผมต้องการส่ง ลูคัส ลงเล่น แต่ มิคาอิล พร้อมลงได้ทันที"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"