สาวใหญ่หวิดดับ! ก้มหยิบมือถือเกือบเสยท้ายรถข้างหน้า หักหลบชนเสาไฟโค่น


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.61 - ร.ต.ต.ดิลก อภิบาลศรี ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์รถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย  บริเวณหน้าร้านคลองร่างหวาย ถนนสุขุมวิท ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตชูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 7091 จันทบุรี อยู่ในร่องเกาะกลางถนน หงายท้องล้อชี้ฟ้า คนขับชื่อนางชญนันท์ ยันต์โกเศศ อายุ 44 ปี บาดเจ็บตามร่างกาย โดยญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพตราด นอกจากนี้ยังพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนหักโค่นจำนวน 1 ต้น

นางชญนันท์ กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุเกิดจากที่ตนเองก้มหน้าเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือ เพราะมีสายเข้าพอดี หลังจากหยิบแล้ว เงยหน้ามองทางอีกที เจอรถยนต์ข้างหน้า ตกใจหักหลบจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง

ร.ต.ต.ดิลก อภิบาลศรี ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลังฐาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปพร้อมชดใช้ความเสียหายให้กับราชการ เนื่องจากทำให้เสาไฟฟ้าส่องสว่างซึ่งเป็นทรัพย์สินของราชการได้รับความเสียหาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"