"ตูเชล"โวเปแอสเชสุดปึ๊กบุกรังหงส์


เพิ่มเพื่อน    


โทมัส ตูเชล บอสปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง พร้อมเต็มที่สำหรับแมทช์สำคัญที่จะต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้ หลังจากอุ่นเครื่องด้วยการถล่ม แซงต์ เอเตียนน์ มาแบบไม่ยั้งทั้งที่ พัก เนย์มาร์ กับ คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ รักษาสถิติชนะรวดในลีกเอิงมาสบายๆ แต่ก็ยอมรับว่า ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ คือหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยุโรปในฤดูกาลนี้
    เปแอสเช เตรียมความพร้อมก่อนแมทช์แรกในศึกสโมสรยุโรป ที่ แอนฟิลด์ คืนวันอังคารนี้ ด้วยการพักซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์ กับ คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ แต่ก็ยังถล่ม แซงต์ เอเตียนน์ ไปแบบหายห่วง 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ 
    ตูเชล เฮ้ดโค้ชชาวเยอรมัน ของ เปแอสเช ให้สัมภาษณ์ "ผมมีความสุขมากกับชัยชนะนัดล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล"
    "สิ่งสำคัญคือเรามีทางเลือกมากมายเมื่อเราเล่น เกมล่าสุดเราไม่มี เนย์มาร์ กับ คิลิย็อง และผมก็สามารถใช้ผู้เล่นคนอื่นๆที่อยู่กับทีมในช่วงเบรกทีมชาติได้แบบไม่รู้สึกอะไร"
    "นับว่าเป็นการซ้อมใหญ่ที่ดี ดีสำหรับความมั่นใจก่อนแมทช์ในคืนวันอังคารที่ แอนฟิลด์ กับ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นการทดสอบครั้งใหญ่สำหรับเรา แต่เรามั่นใจ"
    "ปีนี้มีหลายทีมที่เป็นทีมเต็ง และลิเวอร์พูลก็เป็นหนึ่งในนั้น ในการแข่งขันฟุตบอล บางครั้งมันยาก เราต้องทำความเข้าใจว่า มีหลายสิ่งเกิดขึ้นที่ไม่สามารถอธิบายได้ ชัยชนะในแมทช์สำคัญจะช่วยสร้างโมเมนตัม นั่นเป็นเวลาที่คุณต้องมีสมาธิสูงสุด และต้องไม่เล่นผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว เรอัล มาดริด แสดงให้เราเห็นแล้วว่าต้องจัดการอย่างไร"
    ทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ยอมรับว่า การเผชิญหน้ากับ เปแอสเช ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้ จะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้น ก็ชี้ว่า แชมป์ลีกเอิง มีงานที่ง่ายกว่ากันมากในลีกของตัวเอง
    "เราต้องเจอกับการแข่งขันฟุตบอลที่หินที่สุดในโลก 2 รายการพร้อมกัน คือ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก เราจะพยายามพร้อมเต็มที่สำหรับเกมกับ เปแอสเช เราพยายามเตรียมความพร้อม แต่พวกเขาก็เป็นที่ดีมาก มีโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจ และพวกเขายังได้พักนักเตะสำคัญ 2 คน เมื่อคืนวันศุกร์"
    "หลายคนบอกว่าคุณต้องคว้าแชมป์ได้แน่ในปีนี้เพราะปีที่แล้วพวกคุณเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ขอให้ค่อยดูกันไปดีกว่า"
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นอีกทีมจากอังกฤษ ที่ออกสตาร์ทศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป ในคืนวันอังคาร โดยจะต้องบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ซานซีโร่ ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังจะต้องขาด ฮูโก ยอริส ผู้รักษาประตูทีมแชมป์โลกฝรั่งเศส ที่ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล เพราะมีปัญหาที่ต้นขา
    ยอริส คาดว่าจะต้องพักไปอีกหลายสัปดาห์ ระหว่างนี้ จะเป็น มิเชล ฟอร์ม ที่จะต้องทำหน้าที่เฝ้าเสาไปก่อน
    สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (นัดแรกรอบแบ่งกลุ่ม) คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย.นี้ มีดังนี้ 23.55 น.    บาร์เซโลน่า พบ พีเอสวี, 23.55 น. อินเตอร์ มิลาน พบ ท็อตแน่ม, 02.00 น. คลับ บรูช พบ ดอร์ทมุนด์, 02.00 น. โมนาโก พบ แอต มาดริด, 02.00 น. เร้ดสตาร์ เบลเกรด พบ นาโปลี, 02.00 น. ลิเวอร์พูล พบ เปแอสเช, 02.00 น. ชาลเก้ พบ ปอร์โต้ และ 02.00 น. กาลาตาซาราย พบ โลโคโมทีฟ มอสโก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"