บอสสิงห์คุย"อาซาร์"จะยิงได้เยอะกว่า"ซาลาห์"


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสใหม่เชลซี เชื่อว่า เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์จอมทัพของทีม จะทำประตูได้มากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และคว้ารางวัลดาวซัลโว หรือ โกลเก้น บูท ได้ ในฤดูกาลนี้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า เขาได้คุยกับมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมก่อนเกมที่ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันเสาร์ และบอกว่า 40 ประตู สำหรับเขา ในฤดูกาลนี้นั้นถือว่าเป็นไปได้

สตาร์แดนกลางของ เชลซี ทำแฮทริกยำทีมน้องใหม่เละเทะไปในแมทช์นั้น พร้อมกับขยับขึ้นนำเป็นดาวซัลโว  เหนือกว่า ซาดิโอ มาเน่ (4), โรเมลู ลูกากู (4) และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (4) โดยตอนนี้เขาทำไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ ซาลาห์ ดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำไปได้เพียงแค่ 2 เกมจาก 5 นัดแรกกับ ลิเวอร์พูล "ผมคิดอย่างนั้นจริงๆ" ซาร์รี่ กล่าวเมื่อถูกถามว่า อาซาร์ จะมีผลงานทำประตูเหนือกว่า ซาลาห์ กับ แฮร์รี่ เคน และคนอื่นๆหรือไม่" ผมได้คุยกับ เอแด็ง แล้วเมื่อวันเสาร์ และผมบอกเขาว่า สำหรับผม เขาสามารถยิงถึง 40 ประตูได้ แค่เขาต้องปรับแก้บางจุดให้ดีขึ้น แต่เขาทำได้แน่" ซาร์รี่ ยังบอกด้วยว่า ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ อาซาร์ ควรทำให้เขาได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้แล้วในเวลานี้ "เอแด็ง อาซาร์ มีการเล่นที่ไม่เหมือนใคร ผมเคยคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้ว เพราะบางทีตอนนี้เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปแล้ว"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"