อัลเลกรียินดี"โด้"มีสกอร์จนได้กับยูเว่


เพิ่มเพื่อน    


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในที่สุดก็มีสกอร์ให้ ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล เซเรีย อา ของ อิตาลี ได้แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังยิงได้แมทช์แรกก็ทำรวดเดียว 2 ประตู ในนัดที่ ยูเว่ เฉือนเอาชนะ ซัสซูโอโล่ 2-1 ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ 
    กองหน้าวัย 33 หลังจากย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ ก่อนหน้านี้ ลงเล่นไป 3 นัด แล้ว ก็ยังทำประตูให้ทีมใหม่ไม่ได้ แต่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ทำสำเร็จ ด้วยการแปบอลเข้าไปตุงข่ายได้ง่ายหลังเริ่มครึ่งหลังได้แค่ 5 นาที ได้ฉลองประตูดีใจเป็นครั้งแรกที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า และหลังจากนั้นอีกเพียง 15 นาที ประตูที่สองของ โรนัลโด้ก็ตามมา คูม่า บาบาการ์ ยิงตีไข่แตกให้ทีมเยือน ช่วงทดเจ็บ จากนั้น ยูเว่ เหลือ 10 คน ดักลาส คอสตา โดนไล่ออก ก่อนที่จะชนะไปหวุดหวิด 2-1 
    แม็กซ์ อัลเลกรี บอสยูเว่ กล่าว "เขาเกือบจะยิงได้อยู่หลายครั้งใน 3 เกมแรก ผมคิดว่าเขาเร่งมากในวันนี้ คือเขาต้องการทำสกอร์ให้ได้อย่างที่สุด"
    ขณะที่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ด้วยความรู้สึกดีใจหลังเกม "ซัสซูโอโล่ วันนี้เล่นดีทีเดียว แต่เราก็แสดงให้เห็นความพยายามในการบุกอย่างต่อเนื่อง และสร้างโอกาสได้มากมายหลายครั้ง"
    "ผมต้องการทำสกอร์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือโชว์ฟอร์มให้ดีและเอาชนะในแมทช์ต่างๆให้ได้"
    กับกรณีของคอสตา อัลเลกรี กล่าวเสริมว่า เรื่องย่างนี้ไม่ควรเกิดขึ้นและยืนยันว่า ทางสโมสรจะปรับเงิน คอสตา ด้วยแน่นอนนอกเหนือจากโทษแบน 3 นัด จากใบแดง เพื่อเป็นการลงโทษปีกรายนี้ หลังถ่มน้ำลายใส่นักเตะฝ่ายตรงข้าม 
    "เขาจะต้องโดนปรับเงินแน่ ผมประหลาดใจกับปฏิกริยาของเขาในตอนนั้น เราเสียประตู มีใบแดง และโทษแบนก็ต้องหลายนัดอยู่แล้ว" ด้าน คอสตา ให้สัมภาษณ์สำนึกผิด และขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "ผมอยากจะขอโทษแฟนยูเวนตุสทุกคนสำหรับการกระทำที่น่ารังเกียของผมในเกมวันนี้" คอสตา โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม "ผมยังอยากจะขอโทษเพื่อนร่วมทีมของผมทั้งหมด ผมพลาดเลวร้ายมาก ผมรู้ดีและผมต้องการกล่วขอโทษทุกคนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"