'บิ๊กป้อม'ลั่นห้ามหาเสียง เผยคนฝ่าฝืนคำสั่งคสช.บางรายถูกออกหมายจับไปแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.61-  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูณ์ จ.เพชรบูรณ์ ถึงสถานการณ์ทางการเมือง หลังคสช. คลายล็อกให้พรรคการเมือง ว่า ยังไม่มีอะไร พรรคการเมืองใดจะจัดประชุมสามารถทำได้ แต่ห้ามมีการหาเสียงหรือโฆษณาชวนเชื่อ

ผู้สื่อข่าวถามว่าการที่พรรคการเมืองหลายพรรคยังสงสัยเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์หรือหาเสียงผ่านสื่อโซเชียลที่ยังไม่ชัดเจนนั้น รองนายกฯตอบว่า ยังไม่ให้หาเสียงหรือนำนโยบายใดๆมาเปิดเผย 

ถามว่ามีพรรคการเมืองใดบ้างที่กระทำการฝ่าฝืนคำสั่งคสช. พล.อ.ประวิตร ระบุว่า มีบางรายที่ถูกออกหมายจับ

ซักว่าใกล้ถึงเวลาที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ต้องแสดงความชัดเจนทางการเมือง จะแสดงความชัดเจนด้วยหรือไม่ รองนายกฯ ปฏิเสธว่า ตนไม่มีอะไร เพราะตอนนี้มีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว ไม่มีหน้าที่อย่างอื่น เพราะยังไม่ใช่นักการเมืองและยังไม่สังกัดพรรคการเมือง 

ถามอีกว่าในอนาคตจะสังกัดพรรคการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธว่า ไม่รู้ ถ้าคุณอยากให้ผมเป็นอะไร ก็มาเป็นผมเอง พวกคุณอยากเป็นอะไรก็ตอบไปเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"