เฉลยแล้ว!'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์'อยู่กับใครที่เบลารุส


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.2561 -  เฟซบุ๊กกรุงเทพ กรุงเทพ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กที่ติดตามและเชียร์นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้เปิดข้อมูลในหัวข้อ “ใครอยู่กับ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์?" ที่เบลารุสโดยมีเนื้อหาระบุว่า
คนที่มาเบลารุส กับ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ คือ "Bogoljub Karic" เขาเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจชาวเซอร์เบีย
ครอบครัวเขาเป็นเจ้าของธุรกิจ การผลิตในยุโรปตะวันออก  Bogoljub Karic เริ่มจากการดำเนินงานในธุรกิจขนาดเล็กที่มีพนักงานไม่ถึงสิบคนจนขยายอาณาจักรธุรกิจกลายเป็น บริษัท ที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์
ซึ่งเป็นที่รู้จักในกลุ่ม "Astra" กลุ่ม บริษัท Astra ของเขา ประกอบไปด้วยภาคอุตสาหกรรม ดังนี้ การผลิตวิศวกรรมโยธาและการก่อสร้าง การค้าส่งออกและนำเข้าจากต่างประเทศ โทรคมนาคมและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ 
(GSM และ NMT โทรศัพท์มือถือบริการอินเทอร์เน็ต เพจเจอร์ตัวเลขและตัวอักษรสถานีโทรทัศน์ BK Telecom)
การธนาคารและการเงินสื่อ ซึ่งรวมถึงโทรทัศน์วิทยุนิตยสารหนังสือพิมพ์ และออนไลน์วิทยาศาสตร์

Bogoljub Karic ยังเป็นผู้ก่อตั้ง และเป็นเจ้าของมหาวิทยาลัย BK กิจกรรมการกุศลมูลนิธิ BK  สนับสนุนเงินช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมในยูโกสลาเวีย และประเทศอื่น ๆ มุ่งเน้นการช่วยเหลือเด็กผู้ลี้ภัย และให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ด้อยโอกาส ในปี 2530 เขาได้จัดตั้ง บริษัท ก่อสร้างเอกชนแห่งแรกในกรุงมอสโก ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งใน บริษัท รับเหมาก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ในปี 2002 Karic สร้างสมาคมอุตสาหกรรม และผู้ประกอบการของยูโกสลาเวีย และเขาได้ก่อตั้ง บริษัท ก่อสร้างอีกแห่งหนึ่ง คือ DANA HOLDINGS  DANA HOLDINGS  เป็น บริษัท ด้านอสังหาริมทรัพย์การลงทุน และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรชั้นนำของโครงการที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรมการค้าการศึกษาได้ดำเนินการโครงการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วเป็นจำนวนหลายล้านตารางเมตร สำหรับรัฐบาลรัสเซีย มอสโกซิตี้ รัฐบาลคาซัคสถาน,อุซเบกิสถาน,ทาจิกิสถาน คีร์กีซสถาน,ยูเครน,เบลารุส,มอลโดวา, อาร์เมเนีย,อาเซอร์ไบจาน,จอร์เจีย
และประเทศอื่น ๆ ของอดีตสหภาพโซเวียต

ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017  เขาสนับสนุน Aleksandar Vucic  ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสาธารณรัฐเซอร์เบีย และตอนนี้ "Bogoljub Karic" กลับมาสู่โลกเวทีการเมืองในฐานะนักการเมืองอีกครั้ง เขาจัดตั้งพรรคการเมืองในชื่อ Strength of Serbia Movement - BK  ตอนนี้พรรคเขาอยู่ในกลุ่มพันธมิตร กับพรรค Tomislav Nikolic  ในการจัดตั้งพรรคฝ่ายค้านขึ้น เพื่อการเลือกตั้งครั้งต่อไป !!!

ต่อมาเฟซบุ๊กดังกล่าวยังได้โพสต์อีกครั้ง โดยมีข้อความและรูปของนายทักษิณ และ Bogoljub Karic โดยระบุว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเพื่อนของผม เขาเป็นคนที่เหมือนกับเรา ถึงแม้ว่าเรามาจากต่างประเทศ และวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน แต่เรามีวิสัยทัศน์เดียวกันหรือคล้ายกัน เราพบกัน เราจะพูดคุยและสังสรรค์ รูปแบบที่ผ่อนคลายของการสนทนาของเรา มีเรื่องหลานๆ  ทำให้เรามีเสียงหัวเราะ และมีความสุขมาก ผมได้รับการเลือกว่าเป็น 1 ในหมู่ 5,000 คน ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในหมู่นักธุรกิจทั้งโลก และเป็นคนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ผมมีบริษัท ของผู้สร้างที่ใหญ่ที่สุดในโลกของเงินทุน และเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่! และแน่นอนผมยังคงเป็นคนเรียบง่าย  เป็นมนุษย์สามัญแบบดั้งเดิม มีความต้องการความปรารถนา และมีความสุข!”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"