‘ลูกเกด ร่มเกล้า’ทรุด พี่ชายหามส่ง รพ.


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อวันที่อังคาร ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล  ผู้ประกาศข่าวจากรายการ ข่าวเด่นช่อง 8 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ หลังจากมีไข้ขึ้นสูง จนไม่สามารถอัดรายการต่อได้ ต่อมาแพทย์ระบุเป็น ไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A  ต้องนอนพักรักษาตัวก่อน

          โดย ลูกเกด ร่มเกล้า เผยว่าว่า “เมื่อวาน (18 กันยายน) อ่านข่าวอยู่มีอาการหนาวสั่น ไข้ขึ้นสูงมากประมาณ 38-39 องศา กินยาแล้ว แต่ไข้ก็ไม่ลดลง พยายามฝืนตัวเองจนอ่านข่าวจบ จนไม่ไหวแล้วจริงๆ พี่ชายก็พาตัวมาส่งที่โรงพยาบาลกรุงเทพ คือก่อนที่จะมาอ่านข่าว มีอาการป่วยอยู่แล้ว ขับรถมาทำงานไม่ไหว ก็เลยให้พี่ชายขับมาให้ และพี่ชายก็นั่งรอ เพราะเห็นท่าไม่ดี จนสุดท้ายพาเกดมาส่งที่โรงพยาบาล

          พอมาถึงหมอก็สั่งตรวจไข้เลือดออก และ ไข้หวัดใหญ่ เนื่องจากสงสัยอยู่สองโรค จนหมอสรุปว่าเป็น ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ตอนนี้หมอให้นอนพักดูอาการที่โรงพยาบาล 2-3 วัน เพราะเกรงว่าไข้จะสูงอีก อย่างเมื่อวานสภาพร่างกายไม่ไหวเลยจริงๆ มาถึงโรงพยาบาลเกดก็ล้มฟุบ ถึงตอนนี้หน้าก็ยังได้ล้าง ขนยาก็ยังติดอยู่ คือมันไม่มีแรงจริงๆ แต่วันนี้อาการดีขึ้นแล้วไข้ก็ลดลงนิดหน่อย ต้องขอบคุณคุณทุกคนที่เป็นหวง หายดีเมื่อไหร่จะรีบกลับไปอ่านข่าวนะคะ” ลูกเกด กล่าว

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"