อาร์เตต้าจวกซิตี้เล่นห่วยแพ้ลีกเอิงคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียฟอร์มแพ้ ลียง คาถิ่นเอติฮัด ไป 2-1 เมื่อคืนวันพุธ มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยกุนซือที่ทำหน้าที่แทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ติดโทษแบน ผิดหวังฟอร์มการเล่นของลูกทีมในนัดนี้ ที่เสียท่าให้กับทีมจากลีกเอิง
    ทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สั่งการอยู่ที่ริมเส้น ส่งผลเสียหายทันที หลังพ่ายช็อคต่อ ลียง คาบ้านของตัวเองไป 2-1 
    ประตูจาก แม็กซ์เวล คอร์เน็ต กับ นาบิล เฟคีร์ ทำให้ ซิตี้ จบเกมแรกในยุโรป ด้วยการเป็นบ๊วยของกลุ่ม เอฟ แต่ อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะอ้างการขาดเป็ป เป็นข้อแก้ตัว
    "ในระดับนี้ การเล่นของเราถือว่าไม่ดีพอ" อาร์เตต้า กล่าว "เราแพ้ในการดวลตัวตัวอยู่หลายครั้ง ซึ่งมันก็ส่งผลเสียหายตามมา เราเสียบอลให้ฝ่ายตรงข้ามในจังหวะที่กำลังขึ้นเกม แล้วในสถานการณ์อย่างนี้ พวกเขาฉวยโอกาสไว้ได้ เราขาดความแน่นอนอย่างเห็นได้ชัด"
    "บางวันพวกเขาเล่นดี บางครั้งก็เล่นแย่ เราตกอยู่ในสถานการณ์กดดันทุกครั้งที่เราเสียบอล แต่ผมจะไม่ตัดสินผู้เล่นเพียงแค่เราแพ้ คุณต้องตัดสินจากหลายสิ่งหลายอย่างในเกมนั้นๆ  และพวกเขาก็รู้แล้ว"
    อาร์เตต้า ยังตอบโต้คำถามที่ถามว่า ซิตี้ ล้มเหลวในนัดนี้เพราะขาด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช่หรือไม่
    "ผมไม่รู้ นั่นอาจแค่คิดกันไปเอง เป็นแค่สมมติฐาน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"