หนุ่มจ้วงแทงสาวประเภท2หวิดดับ แค้นหน้าจริงไม่ตรงปกในแชต


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.61 - เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วราวุฒิ นิตยวัน รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน และชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายประหยัด อุปถัมภ์ หรือ กอล์ฟ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 หมู่ 4 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 412/2561 ในคดีพยายามชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกาย พร้อมของกลางกรรไกรอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุริมอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ ต.บางเสร่

พ.ต.อ.ชโลธร เปิดเผยว่า สืบเนื่องเมื่อช่วงดึกของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุใช้กรรไกรเป็นอาวุธจ้วงแทงนายอธิวัฒน์ ดวงทิม อายุ 45 ปี สาวประเภท 2 ผู้เสียหาย จนเป็นแผลเหวอะหวะที่หน้าอกขวา และตีซ้ำด้วยของแข็งที่ศีรษะจนแตกเลือดท่วม ก่อนจะพยายามชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือและเงินสด แต่เหยื่อได้วิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องหาหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บางเสร่ จนมาถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้

นายประหยัด อุปถัมภ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ลักษณะเช่นนี้กับเหยื่อหญิงสาวมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยรู้จักกับเหยื่อทุกรายทางช่องทางแชท BEE TALK เมื่อคุยจนเป็นที่ไว้ใจกันก็จะชักชวนนัดเจอให้เหยื่อลงมาหา ก่อนจะลวงเหยื่อเข้าป่า หรือไปตามสถานที่เปลี่ยวปลอดคน เพื่อชิงทรัพย์สินที่ติดตัวมา โดยส่วนใหญ่จะเป็นโทรศัพท์มือถือกับเงินสด บางรายจะขู่บังคับร่วมหลับนอน เมื่อเสร็จกิจได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก็จะทิ้งให้เหยื่อผจญชะตากรรม

ส่วนเหยื่อรายล่าสุดเป็นสาวประเภท 2 ได้แชทจีบกันก่อนจะมีการนัดเจอ แต่เมื่อพบกันแล้วผู้ต้องหาเกิดผิดหวัง เนื่องจากตัวจริงไม่ตรงกับรูปหน้าปกโปรไฟล์ ก็รู้สึกไม่พอใจเหยื่ออย่างมาก จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์พาเหยื่อเข้าที่เปลี่ยวเพื่อจะฆ่าให้ตายด้วยการใช้กรรไกรจ้วงแทง สนองความแค้นที่หย้าตัวจริงไม่ตรงปกโปรโฟล์ และพยายามชิงทรัพย์ แต่เหยื่อต่อสู้ชกสวนที่ใบหน้า ก่อนจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน จึงรอดตายครั้งนี้มาได้อย่างหวุดหวิด    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"