"อัลเลกรี"ขอชปล.ใช้VAR ชี้"โด้"ไม่สมควรโดนใบแดง


เพิ่มเพื่อน    



มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เรียกร้องขอให้มีการใช้ VAR ในแชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนไล่ออก ในนัดที่บุกไปชนะ บาเลนเซีย 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ
    เฮ้ดโค้ชยูเวนตุส มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เรียกร้องขอให้ทางแชมเปี้ยนส์ลีก ได้มีการนำวิดีโอช่วยผู้ตัดสินเข้ามาใช้ในเกมการแข่งขัน หลัง โรนัลโด้ สตาร์คนสำคัญของทีม มาโดนไล่ออกในการลงสนามเกมแรกในยุโรปให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ขณะที่ จุดโทษ 2 ลูกจาก มิราเลม ปิยานิช ช่วยให้ทีมของ อัลเลกรี ประเดิม 3 คะแนนเต็มกลับบ้านไปได้
    กองหน้าโปรตุกีส ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยผลงาน 120 ประตู โดนไล่ออกหลังเล่นกันไปได้เพียงแค่ 28 นาทีเท่านั้น จากเหตุการณ์ปะทะกันทั้งที่นักเตะคู่กรณีก็ไม่ได้เล่นบอลอยู่แต่อย่างใด
    โรนัลโด้ ดูเหมือนจะเอามือไปคว้าศรีษะของ เฆสัน มูรีโย่ กองหลัง บาเลนเซีย ที่ล้มอยู่กับพื้น ซึ่งผู้ตัดสิน เฟลิกซ์ ไบรช์ ควักใบแดงให้ สตาร์คนใหม่ของยูเว่ทันทีภายหลังจากที่ได้มีการปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ยืนอยู่หลังประตูแล้ว
    โรนัลโด้ ตอนนั้นตกอยู่ในอาการช็อค และพยายามประท้วงว่าไม่ได้ไปทำอะไรนักเตะฝ่ายตรงข้าม ก่อนจะทิ้งตัวลงปล่อยโฮเพราะไม่อยากจะเชื่อ
    ใบแดงครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกสำหรับ โรนัลโด้ จากที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก มา 154 นัด ที่สำคัญยังอาจทำให้เขาพลาดการกลับไปเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่ ยูเวนตุส จะต้องไปเยือนทีมเก่าของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนหน้า แต่จากที่เหตุการณ์ไม่ได้มีความรุนแรงอะไร ยูเวนตุส อาจยื่นอุทธรณ์ใบแดง
    อัลเลกรี กล่าวหลังแมทช์ "ผมพูดได้แค่ว่า VAR น่าจะช่วยผู้ตัดสินได้ในจังหวะอย่างนี้"
    "การเหลือ 10 คนในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยเหตุการณ์แบบนั้น มันน่าผิดหวัง เราเสี่ยงที่จะแพ้ไปแล้วในค่ำคืนนี้ และเรายังจะต้องขาดเขาอีกในเกมต่อๆไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"