"พาที"ทุ่มงบ32ล้านเปิดตัวธุรกิจท่องเที่ยว


เพิ่มเพื่อน    

 

"พาที"อัดงบ32ล้าน เปิดตัวธุรกิจใหม่ “Really Really Cool” ผนึกธุรกิจการท่องเที่ยวของตัวเอง มั่นใจอนาคตของอุตสาหกรรมนี้จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง หสังจับกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลกที่เดินทางมาประเทศไทย

นายพาที สารสิน อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ เปิดเผยภายหลังเปิดตัว “Really Really Cool” ธุรกิจการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์บนวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการส่งมอบแพ็คเกจการท่องเที่ยวสุดพิเศษ และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครที่เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวตัวยงได้มากขึ้น และเชื่อมั่นว่าอนาคตของอุตสาหกรรมนี้จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยิ่งถ้าสามารถจับกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลกที่เดินทางมาประเทศไทยได้ เบื้องต้นทุ่มงบ 32 ล้านบาท ในการเปิดตัวธุรกิจใหม่

นายพาที กล่าวว่าจากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในแวดวงการบินกว่า 14 ปี จึงทำให้เล็งเห็นถึงโอกาสและความเป็นได้ที่มีอยู่ในบางอุตสาหกรรมของประเทศไทยที่ยังไม่ได้รับการดูแลจากผู้ประกอบการนัก ประกอบกับการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและเพิ่มสูงขึ้นของจำนวนสายการบินและความถี่ทั้งขาเข้าและขาออกจากประเทศไทยไปทั่วโลก

สำหรับ“Really Really Cool” จะเน้นแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นแพ็กเกจที่อิงจากการบริการดูแลจัดการ ความแท้จริงผ่านประสบการณ์ และไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่จุดหมายปลายทางนั้นๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ให้ความสำคัญเพราะสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกต่าง และไม่ใช่เพียงแค่ราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเท่านั้น

“นักท่องเที่ยวสมัยใหม่มองหาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เราเริ่มที่จะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งยังได้หามุมมองใหม่ๆ ในการเดินทางซึ่งรวมไปถึงการทำการตลาดผ่านจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ” นายพาทีกล่าว

อย่างไรก็ตามจะจะแนะนำจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าชาวไทยเพื่อให้พวกเขาได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกได้อย่างดีที่สุด แพ็กเกจการท่องเที่ยวที่แตกต่างและโดดเด่นนี้ถูกพัฒนาด้วยผู้ให้บริการทางด้านที่พัก และการท่องเที่ยวชั้นนำระดับประเทศ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ปานกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่อง คนกลุ่มนี้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เราเลือกมัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางแรกของการเปิดตัวครั้งนี้

นายพาที กล่าวว่าขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้อยู่ในช่วงเจรจาพูดคุยกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม และสายการบินชั้นนำต่างๆ เพื่อที่บริษัทฯ จะมอบโปรโมชันการท่องเที่ยวสุดพิเศษในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดให้กับลูกค้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"