'มาชิน'แต่งตัวเข้าเพื่อไทย ปูดภาคเหนือดูดแรง เกรดเอ 50 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.61-   นายนคร มาฉิม อดีตส.ส.พิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีที่ฝ่ายความมั่นคงของรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ระบุว่ามีกระแสข่าวการรณรงค์ให้ประชาชนไปทำบัตรเสียหรือกาช่องไม่เลือกใคร (โหวตโน) และไม่ต้องไปเลือกตั้งนั้น สะท้อนถึงคสช. ที่นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. อยู่ในสภาวะขาลอย คะแนนนิยมย่ำแย่ ตกต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์ ไม่ได้รับการตอบรับจากประชาชน ทั้งที่ปกครองประเทศด้วยระบบเผด็จการมาแล้ว 5 ปี แต่จัดการเศรษฐกิจของภาครัฐและเอกชนล้มเหลวโดยสิ้นเชิง 

ภาคการเกษตรพืชผลราคาตกต่ำ วิกฤตเศรษฐกิจที่ประชาชนกำลังเผชิญอยู่หนักเสียยิ่งกว่าปี 2540 ขณะที่ประชาชนกว่า 90 เปอร์เซ็นต์รอคอยการเลือกตั้ง ก็ทำให้เครือข่ายคสช. เกิดความหวาดหวั่นต่อการพังทลายของระบอบคสช. เมื่อวันเลือกตั้งมาถึง จะเปรียบเสมือนลานประหารระบบเผด็จการ ผ่านการใช้สิทธิเลือกตั้งที่ประชาชนพึงมี จึงมีการสร้างข่าวปลุกระดมบัตรเสีย โหวตโน เรื่อยไปถึงโนโหวต สวนทางความต้องการของประชาชน หวังใช้เป็นเหตุอ้างเพื่อขยายเวลาเลือกตั้งและให้พวกตัวเองอยู่ในอำนาจต่อไป

เขากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง ว่าจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย หลังจากวันที่ 25 ก.ย.นี้ หลังจากพรรคเพื่อไทยดำเนินการทางธุรการเสร็จแล้ว ส่วนพลังดูดส.ส.ที่เริ่มเคลื่อนไหวในภาคเหนือก็ แรงดูดสูงค่าตัวเพิ่ม ตั้งแต่ 10-50 ล้านบาท แล้วแต่เกรดอดีตส.ส. ตนก็โดนดูดเช่นกัน มีข้อเสนอให้ตั้งเงื่อนไขพิเศษได้ด้วย แต่ได้ยืนยันว่าไม่ย้ายไปกับเขา ขอสู้ด้วยอุดมการณ์ทางการเมือง ให้ฝ่ายประชาธิปไตยชนะการเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"