ซาลาห์ยิงปิดท้ายหงส์ขย่มนักบุญ/ผีสะดุด-ซิตี้รัวแหลก


เพิ่มเพื่อน    


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คืนฟอร์มหลังโดนวิจารณ์มาเละจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ซัดประตูได้แล้ว ให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เซาแธมป์ตัน 3-0 รักษาสถิติชนะรวดติดต่อกันเป็นเกมที่ 6 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์
    ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเร็วตั้งแต่ 10 นาทีแรก เมื่อ เซอร์ดาน ชากีรี่ เปิดบอลจากทางซ้ายแฉลบ เชน ลอง แล้วไปชนกองหลังทีมเดอะเซนต์ส เวสลี่ย์ โฮดท์ ที่ต้นขา  บอลเข้าประตูตัวเองไป
    ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ หนีห่างเป็น 2 ลูกในอีก 10 นาทีต่อไป จากลูกโหม่งของ โจเอล มาติ๊ป และก่อนจบครึ่งแรก ก็มาได้ประตูที่สาม ชากีรี่ ซัดฟรีคิกชนคาน ซาลาห์ ซ้ำเข้าไป ลิเวอร์พูล ถล่มชนะไป 3-0
    แมนฯ ยูฯ พลาดเก็บ 3 คะแนนเต็ม ทั้งที่เล่นในบ้านและขึ้นนำได้ก่อน จาก เฟรด นาทีที่ 18 แต่ วูล์ฟส แบ่งแต้มกลับออกไปได้ จากประตูของ เชา มูตินโญ่ น.53
    แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ระเบิดฟอร์มเต็มเหนี่ยว บุกยิง คาร์ดิฟฟ์ 5-0 เป็นผลงานของ แซร์โจ้ อเกวโร่ น.32, แบร์นาร์โด ซิลวา น.35, อิลกาย กุนโดกัน น.44, ริยาด มาร์เรซ น. 67 และ 89
    สำหรับผลคู่อื่น ฟูแล่ม เสมอ วัตฟอร์ด 1-1, เลสเตอร์ ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-1, เบิร์นลี่ย์ ชนะ บอร์นมัธ 4-0, คริสตัล พาเลซ เสมอ นิวคาสเซิล 0-0 และ ไบรท์ตัน แพ้ สเปอร์ส 1-2
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"