แรมโบ้อีสานแย้มจูบปาก'อนุทิน'ไกล่เกลี่ยพรรคภูมิใจไทย


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.61- นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตแกนนำ นปช.และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจ อาจจะฟ้องตนเองที่ระบุพาดพิงถึงพรรคภูมิใจไทยเกี่ยวกับการซื้อบัตรประชาชนล่วงหน้าว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้พบกับนายอนุทินในงานศพมารดาของนายธีระชัย แสนแก้ว อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่จ.อุดรธานี  ซึ่งได้พูดคุยทำความเข้าใจกับนายอนุทิน และนายอนุทินก็เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือและท่านก็เข้าใจในเหตุผลของการต่อสู้ในสนามการเมืองในพื้นที่จ.นครราชสีมา 

"ผมยืนยันกับนายอนุทินไปแล้วว่าไม่มีเจตนาที่จะก้าวล่วงพรรคภูมิใจไทยและนายอนุทินก็มีความเห็นตรงกันกับผมว่าการเมืองไทยควรจะเป็นมิติใหม่ ต้องแสวงหาความปรองดองให้กับแผ่นดินและคนในชาติ  การที่นายอนุทินไปโพสต์ในเฟสบุ๊คว่าทะเลาะกันแล้วได้อะไรเกิดขึ้นมานั้น ผมมองว่านายอนุทินเป็นผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและเมตตาผมมาตลอดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน  บทเพลงที่ท่านโพสต์มีความหมายมาก ผมก็ดีใจและอยากเห็นบรรยากาศการปรองดองเช่นนี้ตลอดไป"

นายสุภรณ์กล่าวว่า ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับพรรคภูมิใจไทยและให้ความเคารพผู้ใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยทุกคน สุดท้ายก็คงต้องมีการไกล่เกลี่ยกันไม่ก้าวล่วงถึงพรรคภูมิใจไทยและผู้บริหารพรรค  ส่วนตัวบุคคลในพื้นที่ที่กระทำผิดกฏหมายเลือกตั้งและผิดคำสั่ง คสช.ก็ต้องถูกดำเนินคดีโดยไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ใครทำผิดก็ต้องยอมรับว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งตัวบุคคลตนยังคงจะเดินหน้าร้องเรียนและดำเนินคดีต่อไป

"ส่วนแนวทางการเมืองผมได้ตัดสินใจแล้วจะเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ โดยหลังวันที่ 29 ก.ย.2561 ก็คงจะมีความชัดเจน ส่วนตำแหน่งภายในพรรคผมก็ไม่ได้เรียกร้อง แล้วแต่ผู้ใหญ่ของพรรคจะพิจารณาหากเห็นว่าประสบการณ์ทางการเมืองมากว่า 30 ปี จะเป็นประโยชน์กับพรรคก็ยินดีและพร้อมที่จะช่วยงานของพรรคไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่ก็ตาม ส่วนการสมัครรับเลือกตั้งนั้น ผมจะลงสมัคร ส.ส.ระบบเขต พื้นที่ อ.ครบุรี และอ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา แน่นอน ส่วนพี่ชายคือนายสัมภาษณ์ อัตถาวงศ์ อดีต ส.ส.เพื่อไทย จะไปลงสมัคร สว.ในกลุ่มสาขาอาชีพ"เจ้าของฉายาแรมโบ้อีสานกล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"