เป๊ปชมแข้งเรือยิงแหลกแก้ตัวจากศึกยุโรป


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวชื่นชมทัพนักเตะเรือใบสีฟ้า หลังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ โดยการบุกไปถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์
    กวาร์ดิโอล่า ติดโทษแบนของทางยูฟ่า และต้องนั่งชมเกมจากสแตนด์เมื่อพุธที่ผ่านมา และทีมก็เสียท่าให้กับ ลียง คาถิ่นเอติฮัดของตัวเองไปแบบพลิกล็อค
    แต่ ซิตี้ ก็แก้ตัวกลับมาได้อย่างสวยงามในนัดนี้ ด้วยผลงานการทำประตูของ แซร์โจ้ อเกวโร่, แบร์นาร์โด ซิลวา และ อิลกาย กุนโดกัน ในครึ่งเวลาแรกก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะซัด 2 ประตูในครึ่งหลัง
    "ผู้จัดการทีมทุกคนพร้อมเคียงข้างนักเตะเสมอเมื่อพวกเขาขาดความเชื่อมั่น" บอสทีมเรือใบสีฟ้า กล่าว หลังถูกถามว่า การกลับมาบัญชาเกมของเขาที่ข้างสนามได้อีกครั้ง ช่วยให้นักเตะทำผลงานดีข้นทันตาใช่หรือไม่ เพราะผู้เล่นก็ชุดเดิมๆ จะต่างก็แค่เกมกลางสัปดาห์ เป็น มิเกล อาร์เตต้า ที่คุมทีมแทนชั่วคราวที่ข้างสนาม
    สำหรับคาร์ดิฟฟ์ แพ้นัดนี้ถือวายับเยินที่สุดในรอบสองปีที่ นีล วอร์น็อคคุมทีม พวกเขายังไม่ชนะใครนับตั้งแต่กลับสู่ลีกท็อปไฟลท์ได้ และตอนนี้อันดับก็ห่างจากบ๊วยแค่อันดับเดียวเท่านั้น
    "มันหนักมากเกินไปสำหรับเราที่จะเจอกับพวกท็อปทีมของลีกในเวลานี้ ดังนั้นเราจะต้องมีแต้มให้ได้ในการเจอกับอีก 13 ทีมที่เหลือที่เราต้องเจอ นั่นจะเป็นแมทช์ที่เราพอจะหวังเก็บแต้มได้ แพ้นัดนี้ไม่ได้มีผลต่อทั้งฤดูกาลของเรา แต่ก็เหมือนหมัดสอยปลายคางให้เราลงไปกองกับพื้นทีได้นิดหน่อย"
    "นักเตะของเราต้องลืมแมทช์นี้แล้วเริ่มต้นใหม่สัปดาห์หน้า"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"