เกือบซ้ำรอย'แหม่มผู้ดี'แจ้งโดนข่มขืนสุดท้ายแค่เรื่องโอละพ่อ


เพิ่มเพื่อน    

แหม่มสาวอังกฤษ ปาร์ตี้จนเมาบนเกาะพะงัน ตื่นเช้าเสื้อผ้าถูกถอดออกหมด นึกว่าโดนข่มขืนพ่อรีบแจ้งสถานฑูต ตร.สอบพยานหลักฐาน-ตรวจกล้องวงจรปิดไม่พบใครเข้าห้อง สาวเมืองผู้ดีขอโทษคิดไปเอง

24 ก.ย.61- พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ  รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีหญิงสาวชาวอังกฤษ แจ้งเหตุตนเองถูกข่มขืนขณะเมาสุรา เกิดเหตุในพื้นที่ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีว่า ได้รับรายงานจาก สภ.เกาะพะงัน เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2561 เวลาประมาณ 06.00 น. ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่สถานทูตของประเทศอังกฤษมีนักท่องเที่ยวสัญชาติอังกฤษ ชื่อ MISS.  ELIZABETH JOANNA อายุ 25 ปี แจ้งว่าได้ไปเที่ยวปาร์ตี้แล้วเข้าห้องพักแล้วตื่นขึ้นมา พบตนเองถูกถอดเสื้อผ้า ซึ่งคิดว่าอาจจะถูกข่มขืนภายในห้องพักที่ 77 คอลอน บังกะโล ม.6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี

พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและผู้ที่เกี่ยวข้อง จึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบ MISS. ELIZABETH JOANNA ซึ่งยังอยู่ในอาการเมา สภาพสวมเสื้อผ้าเรียบร้อย พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งมีเจ้าหน้าพยาบาลโรงพยาบาลเกาะพะงัน ปฐมพยาบาล อยู่ที่เกิดเหตุ จากการสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่าหลังจากตื่นนอนมาพบว่าเสื้อผ้า ยกทรง กางเกงในของตนถูกถอดกองบนพื้นได้อย่างไร และผ้าคลุมเตียงมาอยู่หน้าห้องน้ำในห้องตนได้อย่างไร จึงสงสัยจะถูกถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สอบถามทราบว่า ผู้แจ้งได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บังกะโลที่พัก เมื่องานเลิกได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ชายหาดริ้น ซึ่งมีชาวต่างชาติมาร่วมงานได้ส่งสุราบรรจุในถังพาสติกมาให้ดื่มจำนวนหลายครั้ง ต่อมาได้กลับที่ห้องพักเนื่องจากมีอาการเมา แล้วเข้านอน ตื่นมามีอาการอ่อนแรงจำอะไรไม่ได้ คิดว่ามีคนเข้ามาข่มขืน จึงได้แจ้งให้บิดาที่อยู่ต่างประเทศทราบ จากนั้นบิดาได้โทรหาเจ้าหน้าที่สถานทูตอังกฤษ แล้วเจ้าหน้าได้โทรมาแจ้งที่ สภ.เกาะพะงัน

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าห้องพัก เบื้องต้นพบว่าผู้แจ้งได้กลับเข้าห้องพักเวลาประมาณ 02.51 น. ของวันที่ 23 ก.ย. 2561 และได้ปิดไฟในห้องพักเวลา 03.13 น.และเวลาประมาณ 03.34 น. ของวันเดียวกัน ผู้แจ้งได้เปิดประตูเข้าออก ลักษณะเหมือนคนประสาทหลอน ออกมาพูดคุยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พักอยู่ห้องใกล้กัน แต่ชาวต่างชาติไม่สนใจ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุภายในห้องพักตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติ ไม่มีบุคคลเข้าไปในห้องแต่อย่างใด ประกอบกับพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวผู้แจ้งไปทำการตรวจร่างกายตรวจและตรวจปัสสาวะ,ตรวจเลือดหาสารเสพติด ที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน โดยผลการตรวจเบื้องต้นไม่พบว่ามีการร่วมเข้าเพศ ร่างกายไม่การถูกทำร้ายไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะ 

"จากการแสวงหาข้อเท็จจริงและพิสูจน์ทราบการกระทำความผิดตามที่ผู้แจ้งอ้างถึง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก ประกอบกับข้อมูลสืบสวนทางกล้องวงจรปิดและข้อมูลผลการชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ข้างต้น  ชี้แจงเพื่อไขข้อสงสัยและให้ความกระจ่างกับผู้แจ้ง ซึ่งผู้แจ้งได้กล่าวขอโทษแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและแสดงความเสียใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยังได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องที่ทำงานอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน"รองโฆษก สตช.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"