ผู้ว่าฯขอนแก่นเอาจริงลุยปราบยาเสพติดไม่มีวันหยุด


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.61-  ที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงผลการดำนเนิงานหลังนำกำลังร่วมตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ปปส. ลุยตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในเขต อ.เมือง จ.ขอนแกน รวมทั้งหมด 10 จุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อกวดขันจับกุมกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดและปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ ตามแผนยุทธการประชารัฐร่วมใจปลอดภัยยาเสพติด ซึ่งจากการเปิดปฏิบัติการดังกล่าว สามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นเยาวชนได้ 4 ราย (เจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผยรายชื่อและนำตัวมาแถลงข่าว) พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 267 เม็ด อาวุธปืนยาว 7 กระบอก ปืนสั้น 2 กระบอก อาวุธมีดดาบ 3 เล่ม

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า  การเปิดปฎิบัติการดังกล่วจะเห็นได้ว่ามีการประสานการทำงานร่วมกันจากทุกหน่วยงานที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จริงจัง ในทุกสัปดาห์เพื่อลดปัญหายาเสพติดในพืนที่ให้ได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในเขตชุมชนหมู่บ้าน ที่ต้องปิดล้อม ตรวจค้นและแสวงหาควาสมร่วมมือจากคนในพื้นที่เพื่อนำมาสู่การป้องกันและปราบปรามอย่างจริงจัง

" นับจากนี้จังหวัดขอนแก่นจะต้องลดปัญหายาเสพติดลงอย่างต่อเนื่อง หากพบใครมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยไม่มีวันหยุดหรือวันพักผ่อน เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานจะต้องตื่นตัวและพร้อมต่อการปฎิบัติงานทุกเวลาและหากมีเจ้าหน้าที่มีส่วนไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก็จะไม่มีการละเว้นต้องถูกลงโทษอย่างเด็ดขาด ซึ่งผู้ใดพบเบาะแสของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดและผู้เสพ สามารถแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะปกปิดเป็นความลับ เพื่อดำเนินการกวาดล้างยาเสพติดให้หมดสิ้นต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"