เพจดังโพสต์จดหมายขอโทษ'กบ-ทรงสิทธิ์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้ละครที่กำลังเป็นที่พูดถึงคงจะหนีไม่พ้นละครแนวดราม่า-สืบสวนสอบสวน เรื่อง "เลือดข้นคนจาง" และไม่นานนี้ทางเพจของร้านขายเครื่องสำอางค์ชื่อ "Eveandboy" ก็ได้โพสต์ภาพของ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่รับบทเป็น "ประเสิร์ฐ" ในเรื่อง โดยมีการปรับแต่งภาพให้มีสีของหน้าที่เป็นสีเทาพร้อมกับใส่ข้อความในภาพว่า "ใครฆ่าประเสริฐ 1. รองพื้น 2. ช่างแต่งหน้า" ซึ่งภาพดังกล่าวมีการแชร์ไปมากมายในโลกโซเชียล โดยมีทั้งกระแสที่ตลกกับภาพและกระแสดราม่าที่ในละครไม่ได้มีภาพลักษณะดังกล่าว 
          ซึ่งล่าสุดทางเพจ EVEANDBOY ก็ได้โพสต์จดหมายแสดงความเสียใจพร้อมขอโทษ กบ ทรงสิทธิ์ และทีมงานทุกท่านของละครเรื่องดังกล่าว ด้วยใจความว่า


          "สืบเนื่องจากสื่อเฟสบุ๊คแฟนเพจ ภายใต้ชื่อ EVEANDBOY เมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561 ซึ่งแสดงภาพของคุณกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ในคาแรคเตอร์เฮียเสริฐ จากละคร เลือดข้นคนจาง โดยมีการดัดแปลงภาพของคุณกบ ทรงสิทธิ์ ทำให้เกิดความเสียหายนั้น
          บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด ผู้ดูแลเฟสบุ๊คแฟนเพจ ภายใต้ชื่อ EVEANDBOY ขอแสดงความเสียใจและสำนึกในการดำเนินงานอย่างขาดวิจารณญาณ จึงขออภัยเป็นอย่างสูง ต่อคุณกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง และขอขอบพระคุณที่ไม่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับบริษัทฯ และทีมงานมา ณ ที่นี้

จึงประกาศขออภัยมา ณ ที่นี้
ทีมบริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ Eveandboy


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"