ซาร์รี่รับอาจต้องใช้เวลาหนึ่งปีถึงไล่หงส์ทัน


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยอมรับ เชลซี ต้องปรับแก้อีกมาก กว่าจะได้อย่าง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตารางในเวลานี้ หลังจากผลงานชนะรวดถูกหยุดไว้ที่บ้านของ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ทั้งสองทีมมีคะแนนตีคู่มาตั้งแต่เปิดซีซั่นก่อนเกมสุดสัปดาห์ แต่ เชลซี กลับไม่สามารถทำได้เทียบเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่ยังฟอร์มแรงไม่หยุด ถล่ม เซาแธมป์ตัน ไป 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่พวกเขาทำได้แค่เสมอ 0-0 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม
    ซาร์รี่ ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับผลการแข่งขัน ก่อนหน้าเปิดศึกกับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล สัปดาห์หน้า เป็นแมทช์ที่ ทีมสิงห์บลูส์ ต้องทำให้ดีขึ้นกว่าที่เห็นโดยเฉพาะแนวรุก หลังโดนทีมของ เมาริซิโอ เปเยกรีนี่ ต้านไว้ได้อยู่หมัด
    ซาร์รี่ กล่าว "ลิเวอร์พูล แซงเราไปหนึ่งก้าวได้แล้วตอนนี้ เราได้เริ่มทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ราว 35-40 วันก่อน ดังนั้นสำหรับเรา ผมคิดว่ามันอาจเร็วเกินไป เราต้องทำงาน เราจำเป็นต้องพัฒนาการเล่นขึ้นอีก และบางทีเราอาจต้องใช้เวลาหนึ่งปีถึงจะอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล ได้"
    เวสต์แฮม ก่อนหน้านี้แพ้มา 4 นัด ก่อนบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ กล่าวว่าเขาไม่เคยสงสัยในคุณภาพของทีมขุนค้อนแม้ช่วงต้นฤดูกาลจะฟอร์มแย่ก็ตาม
    "เราควรน่าจะทำให้ดีกว่านี้ได้ ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก"
    "เราเล่นดีมากในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เรารู้ว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่ดี และวันนี้เราก็อาจเจองานยาก ไม่ว่าจะอย่างไร เราไม่พอใจกับผลการแข่งขันอยู่แล้ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"