'พยัคฆ์ล้านนา' จับมือสมบัติทัวร์จัดรถบัสฟรีบุกขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

“สว.ก๊อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เอาใจแฟนบอลจัดบริการรถบัสของ บริษัทสมบัติทัวร์ฟรี ให้ลงชื่อและเบอร์โทรศัพท์ ที่เพจของสโมสร official chiangmai football club เท่านั้น

        กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 สำหรับทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 3 มี 49 แต้ม โดยเกมนัดสุดท้ายจะชิงดำเลื่อนชั้นกับ “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 48 แต้ม ซึ่งในนัดนี้  เชียงใหม่ เอฟซี ต้องการเพียงแค่เสมอเท่านั้นก็จะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปสู่ไทยลีกในฐานะทีมอันดับ 3 ขณะที่ทางด้าน ขอนแก่น เอฟซี ต้องชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้น ถึงจะได้เลื่อนชั้น

         “สว.ก๊อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร เปิดเผยผ่าน    เพจออฟฟิเชียลของสโมสร official chiangmai football club ว่า “ตนอยากจะเชิญชวนแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ไปให้กำลังใจและเชียร์ทีมรัก ที่ จ.ขอนแก่น ในนัดสุดท้าย ที่ลุ้นเพื่อเลื่อนชั้นไปสู่ไทยลีก โดยทางสโมสรได้ร่วมกับ บ.สมบัติทัวร์ จัดรถบริการฟรี เพียงลงชื่อและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมจำนวนที่นั่งใต้โพสต์ในเพจ official chiangmai football”
 
        สำหรับกำหนดการเดินทาง ออกจากเชียงใหม่ที่สถานีขนส่งอาเขต (ฝั่งเก่า) วันศุกร์ที่ 28 ก.ย. เวลา 21.00 น. เพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันในเสาร์ที่ 29 ก.ย. เวลา 18.00 น. ณ สนาม อบจ.ขอนแก่น และเดินทางกลับถึงเชียงใหม่ เช้าวันที่ 30 ก.ย. 61

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"