ไนเนอร์ส ยืนยัน 'การ็อปโปโล'เอ็นเข่าพังต้องพักทั้งฤดูกาล


เพิ่มเพื่อน    

จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กของ ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตีไนเนอร์ส ต้องพักทั้งฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทั้งนี้จากการยืนยันของทีมฟอร์ตีไนเนอร์ส

        การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องนั่งรถคาร์ทออกจากสนามหลังบาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายขณะที่กำลังวิ่งทำระยะด้วยตัวเองโดยได้ไป 13 หลา ก่อนแพ้ ชีฟส์ 38-27 ที่แอร์โรว์เฮด สเตเดียม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

        เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ไคล์ ชานาแฮน เฮดโค้ชของ ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตีไนเนอร์ส ออกมายืนยันว่าหลังจากสแกนอย่างละเอียดพบว่าเอ็นไขว้ที่เข่าซ้ายของการ็อปโปโลฉีกขาด

        การ็อปโปโล ตัดสินใจที่จะวิ่งทำระยะต่อและเสี่ยงที่จะโดนแท็กเกิ้ลเพื่อแลกกับระยะอีกไม่เท่าไหร่ ซึ่ง ชานาแฮน ยังปกต้องควอเตอร์แบ็กของเขา

        "หลังจากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ผมคิดว่าทุกคนต่างก็พูดแบบเดียวกันว่าทำไมคุณไม่วิ่งออกนอกสนาม" ชานาแฮนกล่าว

        "ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องเตือนความจำสำหรับควอเตอร์แบ็กและโค้ช แต่ถ้าคุณลองกลับไปดูเทปไม่ว่าจะสัปดาห์ไหน คุณจะได้เห็นควอเตอร์แบ็กกระโดดข้ามพูดเล่นคนอื่นสัก 15 เพลย์ได้ ไม่มีใครวิ่งออกนอกสนาม พวกเขาต้องการทำเพิ่มได้ระยะเพิ่มกันทั้งนั้น"

        อาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ฝันของแฟนๆฟอร์ตีไนเนอร์แทบสลาย เนื่องจากควอเตอร์แบ็กที่พวกเขาเพิ่งเทรดแลกตัวแบบช็อควงการกับ นิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วต้องพักทั้งฤดูกาล

        การ็อปโปโล นับเป็นทายาทของยอดควอเตอร์แบ็กอย่าง ทอม เบรดี ในทีมนิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์ ก่อนถูกเทรดมา ฟอร์ตีไนเนอร์ส และออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้วได้อย่างน่าประทับใจด้วยชัยชนะทั้ง 5 เกมที่ลงเล่นเป็นตัวจริง

        โค้ชชานาแฮนยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ซี.เจ.บีธาร์ด จะขึ้นมารับหน้าที่เป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงของทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะต้องเดินทางไป ลอสแองเจลิส เพื่อเล่นกับ ชาร์จเจอร์ส

        "ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในตัว ซี.เจ." ชานาแฮน กล่าว "เขาเป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็กที่น่ากลัวคนหนึ่งที่เรามีอยู่"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"