แฟนสาวแคเปอร์นิกโวยเอ็นเอฟแอลแขวนป้ายรีไทร์


เพิ่มเพื่อน    

แฟนสาวของ โคลิน แคเปอร์นิก ควอเตอร์แบ็กที่ถูกเมินจากบรรดาทีมในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ออกโรงปกป้องแฟนหนุ่มว่ายังไม่ได้ประกาศอำลาวงการแต่อย่างใดหลังจากเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของ เอ็นเอฟแอล แขวนป้ายรีไทร์ให้อีตควอเตอร์แบ็กรองแชมป์ซูเปอร์โบวล์

        เนสซา ดิแอบ แฟนสาวของ ควอเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ออกมาบ่นเรื่องการโพสต์ผ่านสังคมออนไลน์ของ เอ็นเอฟแอล ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับบอกว่า โคลิน แคเปอร์นิก ควอเตอร์แบ็กรองแชมป์ซูเปอร์โบวล์ยังคงหางานกับทีมในศึกเอ็นเอฟแอล

        “ขอบคุณทุกท่านที่เห็นว่าการรายงานจากเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของเอ็นเอฟแอลที่ระบุว่า โควิน อำลาวงการนั้นเป็นเรื่องหลอกลวง” ดิแอบ ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ

        “พวกเขาคงได้ยินเสียงเหล่านั้นอย่างชัดเจน เนื่องจากหลังจากนั้นเอ็นเอฟแอลถึงได้แก้สถานะของ แคเปอร์นิก อย่างถูกต้องเป็นฟรีเอเยนต์ที่ไม่มีเงื่อนไข หรือ ยูเอฟเอ กรุณาช่วยบอกพวกเขาด้วยว่าอย่าพยายามปฏิเสธการจ้างงานเขา”

        เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เว็บไซท์อย่างเป็นทางการของเอ็นเอฟแอลเปลี่ยนสถานะของ โคลิน แคเปอร์นิก จากอำลาวงการหรือรีไทร์ เปลี่ยนเป็น “ยูเอฟเอ” หรือ ฟรีเอเยนต์ซึ่งไม่ติดเงื่อนไขใดๆ

        ส่วนตัวของ แคเปอร์นิก เองไม่ได้ออกมาให้ความคิดเห็นแต่อย่างใด ในขณะที่บรรดาผู้อ่านหลายคนเห็นว่าเป็นเรื่องปกติที่เว็บไซท์อย่างเป็นทางการของ เอ็นเอฟแอล จะระบุสถานะของผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นมาเป็นเวลานานว่า “รีไทร์” โดน ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กอีกคนก็อยู่ในสถานะเดียวกันทั้งที่ไม่เคยอำลาวงการ

        แคเปอร์นิก ไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมานานถึง 4 ปี โดยฤดูกาลสุดท้ายที่เล่นให้กับ ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตีไนเนอร์ส เมื่อปี 2016 นั้นเขาลงเล่น 12 เกม มีสถิติขว้างให้เพื่อนรับได้ 59.2 เปอร์เซนต์ เป็นการขว้าง 16 ทัชดาวน์ 4 อินเตอร์เซปท์

        ในปี 2016 แคเปอร์นิกคุกเข่าปฏิเสธจะลุกขึ้นยืนระหว่างบรรเลงเพลงชาติสหรัฐฯ ก่อนลงแข่ง เพื่อแสดงจุดยืนคัดค้านการปฏิบัติไม่เป็นธรรมต่อคนผิวสี ซึ่งเป็นการกระทำที่เกิดข้อถกเถียงขึ้นในวงกว้างถึงความเหมาะสมและสถานะของเหล่านักกีฬาผิวสีในอุตสาหกรรมกีฬาที่ถูกยกมาเป็นประเด็นอีกครั้ง  

        แคเปอร์นิก ถูกเลือกในรอบสองของการดราฟท์เมื่อปี 2011 ตลอดหกฤดูกาลกับ ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตไนเนอร์ส เขาลงเล่นไป 58 เกม ขว้างไป 12,271 หลา 72 ทัชดาวน์ 30 อินเตอร์เซปท์ และในฤดูกาล 2012 พาทีมเข้าซูเปอร์โบวล์ก่อนไปแพ้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 34-31

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"